Ghi tên tham dự Hội Tựu Trường của HIPPY vào 5 tháng Tám

Tổ chức “Home Instruction for Parents of Preschool Youngsters” (cha mẹ dạy con tại nhà – HIPPY) của HISD sẽ tổ chức “Back to School Festival” (hội tựu trường) từ 9g sáng đến 1g trưa ngày thứ Bẩy, 5 tháng Tám tại trung tâm Kingdom Builders Center (6011 W. Orem, 77085).

Phụ huynh có con em từ 0-11 tuổi hay trong các lớp vườn trẻ đến lớp 5 thì được khuyến khích tham dự. Trọng tổ chức này, phụ huynh sẽ có thể biết thêm về chương trình HIPPY, liên lạc với HISD và các  nguồn năng trong cộng đồng, được nhận dụng cụ học sinh, và có cơ hội để thắng các giải thưởng. Sẽ có ăn trưa miễn phí.

Để ghi danh, hãy vào trang “HoustonISD.org/HippyFestival hoặc gọi 713-967-5298. Hạn chót ghi danh là 21 tháng Bẩy.

HIPPY làm việc với các phụ huynh có con nhỏ từ 3 đến 4 tuổi để giúp chuẩn bị các em được thành công học vấn. Các giảng viên sẽ đến nhà phụ huynh mỗi tuần một giờ trong 30 tuần liền và chỉ bảo về các khả năng văn hóa, toán, khoa học, các cử động tinh tế, và phát triển ngôn ngữ. Cuộc nghiên cứu cho thấy các học sinh mẫu giáo HISD mà cha mẹ có tham dự chương trình HIPPY thì trổi vượt hơn chúng bạn về đọc sách và toán. Những gia đình nào muốn tham gia thì có thể liên lạc với văn phòng HIPPY ở số 713-967-5298.