Tracy Clemons được chọn làm thông tín viên báo chí của HISD

Tracy Clemons được bổ nhiệm là thông tín viên báo chí cho Khu Học Chánh Houston.

Clemons là một người đam mê viết truyện ngắn với sự nghiệp ký giả mà nó đã đưa ông đi khắp nước. Ông đến Houston như một ký giả truyền thông cho ABC13, gần đây nhất ông chú trọng đến phần tin tức lúc 10g tối. Ông tường thuật cái chết của Michael Brown ở Ferguson, Mo., việc thảm sát ở Charleston Church, và cảnh sát bắn nhau ở Alton Sterling vùng Baton Rouge, La. Ở địa phương, ông bao dàn việc chia sẻ tin tức bất ngờ, nhưng ông rất hãnh diện về kỷ lục tường thuật hướng về cộng đồng giúp cho khán giả khôn ngoan hơn và hấp dẫn hơn.

Clemons sinh quán ở Virginia. Ông có bằng cử nhân của trường University of Virginia và bằng cao học về ký giả của trường University of Maryland-College Park. Trước khi làm cho ABC13, ông làm việc ở Charlottesville, Va., là một thông tín viên, ở Shreveport, La., là một thông tín viên/trưởng phòng tin, và ở St. Louis, Mo., là một thông tín viên/ký giả truyền thông.

“Là một thông tín viên, đó là ước mơ của tôi khi 10 tuổi. Có thể nói tôi đã sống ước mơ đấy,” ông Clemons nói. “Bỏ đi là điều cay đắng, nhưng cơ hội để tường thuật sự kiện trong HISD hàng ngày là một cơ hội mà tôi không thể bỏ qua. Đó là một niềm vui khi là một phần tử của nhóm thông tin của ABC13, nhưng tôi đang nhìn đến một chương mới.”

Ông Clemons bắt đầu vai trò mới của ông vào thứ Hai, 24 tháng Bẩy.