Ông tổng giám đốc chào mừng 1,500 tân giáo chức cho niên khoá 2017-2018

Vào hôm thứ Năm, ông TGĐ HISD Richard Carranza đích thân chào mừng một số trong gần 1,500 tân giáo chức đến khu học chánh này trong một tổ chức gặp gỡ đặc biệt.

Các tham dự viên gồm những người mới vào nghề dậy cũng như các giáo chức kinh nghiệm, họ mới vào khu học chánh. Các phần tử mới của Nhóm HISD làm quen với các đồng môn, chụp hình với ông tổng giám đốc, và nghe những lời cổ vũ và khích lệ từ người lãnh đạo hàng đầu của HISD.

<!–<!–
20170728_SuperintendentNewTeachers. – Images by Houston Independent School District

“Người quan trọng nhất đối với học sinh là quý vị,” ông Carranza nói với đám đông. “Nếu không có quý vị, nhiều học sinh có thể không có một người lớn trong gia đình hay một người lớn trong cộng đồng mà người này biết tên các học sinh, bảo đảm các học sinh được nuôi nấng, bảo đảm các học sinh được an toàn, và nếu các em không đến trường, chính quý vị là người theo dõi và hỏi chúng ở đâu.”

Mọi tân giáo chức sẽ được chính thức vào đến đến trường của mình vào hôm thứ Hai, 31 tháng Bẩy và sau đó được mời tham dự trong một đồ án giao tiếp và phục vụ tại Ngân Hàng Thực Phẩm Houston từ 1 – 4 giờ chiều.

Bắt đầu vào thứ Ba, 1 tháng Tám, các tân giáo chức sẽ tham dự khóa “2017-2018 HISD New Teacher Academy” tại trung tâm “Kingdom Builders Center”. Trong khóa bốn ngày này, họ sẽ hiểu biết hơn về các ưu tiên của học khu, học trình, cách dậy hữu hiệu, và sự quan trọng của việc học hỏi về xã hội và cảm xúc cho học sinh. Ông Carranza và Chủ Tịch Ủy Ban Wanda Adams sẽ chào mừng nhóm này vào hôm 1 tháng Tám. Ts. Stephen Klineberg, giám đốc sáng lập của viện “Kinder Institute for Urban Research” của đại học Rice, sẽ thảo luận về dân số học sinh của Houston và tầm quan trọng của giáo dục công cộng cho tương lai của thành phố này trong bài thuyết trình của ông vào thứ Sáu, 4 tháng Tám.

HISD tìm ở tiểu bang, quốc gia, và ngay cả quốc tế để tuyển mộ và thuê các giáo chức giỏi nhất để gia nhập Nhóm HISD. Gần 39 phần trăm là người mới dậy học, trong khi 61 phần trăm đã có một hay nhiều năm kinh nghiệm.