Việc xây trường mới Westbury HS đang tiến hành

Các học sinh trường Trung Học Westbury đang nhìn thấy những thay đổi quan trọng trong trường khi việc xây cất một nhánh hai tầng đã gần xong một nửa.

Đồ án trị giá $40 triệu, là một phần của chương trình Bông Phiếu 2012 của HISD được cử tri tán thành, kêu gọi việc tân trang cơ sở hiện thời, cũng như xây thêm một nhánh mới với 26 lớp học, các trung tâm học hành uyển chuyển, hai phòng thể dục mới, và một khu rộng có hai mục đích vừa làm chỗ ăn và vừa là chỗ học sinh quy tụ.

“Có sự tiến bộ lớn đang thực hành mà tôi có thể thấy rõ ràng,” Hiệu Trưởng trường Westbury là bà Susan Monaghan nói. “Tôi nghĩ nó sẽ tuyệt vời cho trường Westbury và cộng đồng.”

Các kế hoạch tân trang cơ sở hiện thời cũng kêu gọi việc tái thiết kế cổng vào và dời chỗ vòm trước, thiết lập một cửa ra vào an toàn. Với hai cánh cửa, khách sẽ có thể vào khu vực này, nhưng phải được phép trước khi đi sâu hơn vào trường.

Việc phá hủy cơ sở tạm thời sẽ bắt đầu sau khi việc xây cất nhánh mới hoàn tất, có chỗ cho các sân đánh quần vợt mới và một chỗ tạm giam. Các sân bóng rổ và bóng mềm mới cũng được bao gồm trong giai đoạn tiên khởi của đồ án đã đã hoàn tất.

Để bớt việc ứ đọng xe cộ, việc đưa đón học sinh sẽ được đưa về cổng trước của trường, trong khi xe buýt đưa đón thì ở phía sau.

Ngân khoản bông phiếu thặng dư sẽ được dùng để hỗ trợ cho phòng nghệ thuật của trường này. Đồ án này được dự tính hoàn tất trong tam cá nguyệt thứ tư của 2018.

Westbury là một trong 40 trường, gồm 29 trường trung học II cấp, đang được xây lại hay tân trang trong chương trình Bông phiếu 2012 của HISD. Việc xây cất đang tiến hành trên gần ba mươi trường trên toàn học khu. Gần một nửa các trường này sẽ hoàn tất và mở cửa cho học sinh vào cuối hè này. Một khi mọi công việc được hoàn tất, khu học chánh sẽ hãnh diện về một bộ những trường trung học hiện đại nhất nước.