CÁC LỚP SẼ KHAI GIẢNG 11 THÁNG CHÍN CHO 215,000 HỌC SINH

Nhân viên hành chánh và hiệu trưởng trờ về làm việc ngày 5 tháng Chín

Ngày khai giảng của học sinh trong Khu Học Chánh Houston sẽ là thứ Hai, 11 tháng Chín, điều kiện thời tiết và cơ sở cho phép.

“Chúng tôi nóng lòng đưa học sinh trở về lớp và học hành. Chúng tôi muốn cung cấp một thói quen đều đặn, cũng như ba bữa ăn hàng ngày cho các gia đình có nhu cầu,” ông TGĐ HISD là Richard Carranza nói. “Nhưng chúng tôi cần biết chắc là các trường thì an toàn và hạ tầng cơ sở của Houston cũng như đường xá thì sẵn sàng cho việc chuyên chở học sinh đến trường an toàn. Nhóm chúng tôi hiện đang lượng giá các thiệt hại nếu có cho hơn 280 trường bởi cơn bão Harvey, và tôi muốn cảm ơn sự nỗ lực của họ.”

Ngoài ra, quy tắc đồng phục của HISD sẽ được nới lỏng cho đến tháng Giêng 2018.

Các cơ sở hành chánh HISD sẽ mở cửa lại và nhân viên sẽ trở về làm việc vào thứ Ba 5 tháng Chín.

Các hiệu trưởng và nhân viên quản trị cũng trở lại làm việc từ thứ Ba 5 tháng Chín.

Các giáo chức và nhân viên khác sẽ trở lại vào thứ Sáu, 8 tháng Chín để chuẩn bị đón nhận học sinh trước khi lớp khai giảng vào ngày 11 tháng Chín.

Nhân viên thiết yếu phải liên lạc với giám thị để trở về làm việc. (Nhân viên thiết yếu gồm các dịch vụ dinh dưỡng, cảnh sát, chuyên chở, cơ sở, và xây cất).

“Nhóm HISD đang làm việc vất vả để giúp các trường sẵn sàng đón nhận học sinh, và chúng tôi rất cảm kích các công việc họ đang thi hành cho các con em của chúng ta – cho các trẻ em ở Houston,” Chủ Tịch Ủy Ban Giáo Dục HISD là bà Wanda Adams nói. “Chúng ta là một gia đình, và cùng nhau làm việc để chào đón các học sinh trở lại trường với đôi tay rộng mở và cung cấp cho các em một môi trường an toàn, khích lệ học hành sau cơn bão tàn phá.”

Để tiếp tục biết tin mới nhất, vui lòng vào trang www.HoustonISD.org, hoặc gọi đường dây nóng “HISD Inclement Weather Hotline” số 713-556-9595. Quý vị cũng có thể ghi tên nhận bản tin HISD để được biết các cập nhật về tình hình thời tiết bằng cách “texting YES” về số 68453. Quý vị cũng có thể theo dõi học khu trên Twitter và Facebook: twitter.com/houstonisd và facebook.com/houstonisd.