Các trường, văn phòng HISD đóng cửa thứ Sáu để ăn mừng Astros chiến thắng Giải Thế Giới

Khu học chánh sẽ hoạt động lại vào thứ Hai

Khu Học Chánh Houston sẽ đóng cửa ngày thứ Sáu, 3 tháng Mười Một, để cho phép học sinh và nhân viên tham dự các lễ hội và diễn hành ăn mừng các Nhà Vô Địch Thế Giới của chúng ta.

“Các người hùng của thành phố chúng ta lần đầu tiên là các Nhà Vô Địch Thế Giới trong lịch sử,” Tổng Giám Đốc Richard Carranza nói. “Đây là một giây phút đáng nhớ cho thành phố chúng ta và là thời điểm để ăn mừng, nhất là sau những thử thách mà Houston phải đương đầu trong một vài tháng qua.”

“Đây là ngày trọng đại sau thời gian dài cho những người ưa chuộng thể thao ở Houston,” Chủ Tịch Ủy Ban Giáo Dục Wanda Adams nói. “Chúng ta phấn khởi ăn mừng với đội này và thành phố, và chúng ta muốn đem cho gia đình HISD cơ hội để tham dự giây phút đặc biệt này.”

Vì đoán trước vấn đề xe cộ đông đảo khi ăn mừng, việc đóng cửa sẽ gồm mọi trường, cơ sở, và văn phòng hành chánh của HISD.

Mọi sinh hoạt thể lực được dự trù vào tối thứ Sáu sẽ vẫn xảy ra như thường lệ. Mọi chuyến đi xa vào thứ Sáu sẽ bị hủy bỏ. Học sinh sẽ không phải học bù ngày nghỉ này.