Ba vị đương nhiệm của HISD thắng thế trong đêm bầu cử, một ghế trống đã được lấp đầy, và hai ghế trống được bầu lần hai

Chủ Tịch UBGD Wanda Adams và Ủy Viên Anne Sung của HISD đã được tái đắc cử vào Ủy Ban Giáo Dục hôm thứ Ba, trong khi Ủy Viên Holly Maria Flynn Vilaseca đã chiếm được một ghế mà trước đó bà đã được chỉ định, và bà Sue Deigaard chiếm ghế trống ở Học Khu V.  Các ghế trống ở Học Khu I và III sẽ được quyết định trong một cuộc bầu cử tới.

Bà Adams, một cựu học sinh trường Kashmere High SchoolTexas Southern University, đã thắng nhiệm kỳ thứ hai là ủy viên cho Học Khu IX. Chủ Tịch Adams đã đánh bại Gerry Monroe và Karla Brown.

Bà Sung, một cựu học sinh trường Bellaire High SchoolHarvard University, đã thắng nhiệm kỳ đầu tiên của bà làm ủy viên cho Học Khu VII. Bà được bổ nhiệm vào tháng Mười Hai 2016 để lấp đầy nhiệm kỳ chưa mãn của ông Harvin Moore. Ủy Viên Sung đã đánh bại John Luman.

Bà Vilaseca, một sản phẩm của các trường công với bằng cấp từ các đại học University of Michigan  Columbia University, đã đánh bại hai đối thủ để thắng được nhiệm kỳ đầu tiên của bà làm ủy viên cho Học Khu VI. Bà được bổ nhiệm vào Ủy Ban Giáo Dục hồi tháng Giêng 2017 bởi đa số phiếu để lấp đầy nhiệm kỳ chưa mãn của ông Greg Meyers.  Bà Vilaseca đã đánh bại Daniel Albert và Robert Lundin.

Bà Deigaard, một người ủng hộ giáo dục, lần đầu tiên đã chiếm được một ghế trong Ủy Ban Giáo Dục HISD. Bà đã đánh bại ba đối thủ để thay thế ông Mike Lunceford. Hồi đầu năm, ông Lunceford công bố la ông sẽ không tái ứng cử. Bà Deigaard theo học các trường công lập và tốt nghiệp từ đại học Rice. Bà đã đánh bại Kara DeRocha, Sean Cheben, và Susan Shafer.

Elizabeth Santos và Gretchen Himsl sẽ trong cuộc tranh cử sau cùng cho ghế còn trống của Học Khu I vì bà Anna Eastman quyết định không tái tranh cử. Bà Santos là một giáo chức và ông Himsl là một phân tích gia chính sách.

Jesse Rodriguez và Sergio Lira trong cuộc tranh cử sau cùng cho ghế còn trống của Học Khu III vì sự từ trần của ông Manuel Rodríguez Jr. Lira là một hiệu phó. Rodriguez là một chuyên gia phục vụ khách hàng và truyền thanh.

Cuộc bầu cử sau cùng được dự định vào thứ Bẩy, 9 tháng Mười Hai.

Kết quả ngày 7 tháng Mười Một thì chưa chính thức cho đến khi được kiểm phiếu bởi Ủy Ban Giáo Dục vào tháng này.

Ủy Ban Giáo Dục HISD gồm chín ủy viên. Mỗi người phục vụ một nhiệm kỳ bốn năm, nó chính thức bắt đầu khi tuyên thệ nhận chức trong cuộc họp đầu năm 2018 của Ủy Ban Giáo Dục vào tháng Giêng.