Triển lãm “aDOORe” mở cửa tuần này tại Hattie Mae White

<!–<!–
20171117_Project aDOORe – Images by Houston Independent School District

Một cuộc triển lãm nghệ thuật của học sinh từ 26 trường trên toàn thể HISD với đặc điểm là các cánh cửa bị hư hại vì bão được biến đổi thành công trình nghệ thật sẽ bắt đầu tuần này trong HISD.

Khởi xướng nghệ thuật này – được gọi là “Project aDOORe Houston” — nhằm củng cố các trường bị thiệt hại nặng bởi bão Harvey bằng cách cung cấp cho học sinh một phương tiện để chữa lành qua sự sáng tạo nghệ thuật. Cuộc triển lãm này mở cửa lúc 6g chiều hôm thứ Năm, 7 tháng Mười Hai tại Trung Tâm Hỗ Trợ Giáo Dục Hattie Mae White (4400 W. 18th St., Houston 77092) và sẽ tiếp tục cho đến 15 tháng Mười Hai.

Một cuộc triển lãm lưu động với các cánh cửa này sẽ khởi sự quanh thành phố vào tháng Giêng 2018 gồm các trạm ngừng ở Hermann Park, Discovery Green, Houston Public Library-Downtown, và BBVA Compass Bank Stadium. Trạm dừng sau cùng sẽ là buổi Tiệc Trà Tình Trạng các Trường HISD tại Hilton Americas Hotel vào tháng Hai.

Tìm hiểu thêm về “Project aDOORe

“Project aDOORE Houston” được thành lập bởi Sở Nghệ Thuật của HISD mới được thiết lập.

“Mọi người ở Houston đều bị ảnh hưởng bởi Harvey cách nào đó,” Chuyên Gia Học Trình Nghệ Thuật HISD là Rickey Polidore Jr. nói. “Khi đưa các tác phẩm nghệ thuật này đến cộng đồng, chúng tôi hy vọng sẽ khuyến khích ai đó, có thể họ gặp khó khăn để nói lên câu chuyện của mình trong cơn bão Harvey khi chúng tôi suy nghĩ, tưởng nhớ, và xây dựng lại.”