Trường Eastwood Academy khởi sự năm mới ở nhánh cơ sở mới thêm

<!–<!–
20180122_Eastwood Academy – Images by Houston Independent School District

Trường Eastwood Academy khởi sự năm 2018 với việc khánh thành một nhánh mới – nhánh đầu tiên trong hai nhánh đang được xây cho trường theo chương trình Bông Phiếu 2012.

Được gọi là “cánh xanh”, cơ sở này gồm cổng chính vào trường, cũng như một khu mới để ăn và đa dụng, các lớp học nghề và kỹ thuật, một phòng thể dục, và một hàng hiên có mái che.

Sau cùng nhánh này sẽ nối vào cánh lớp học hai tầng hiện có của trường.

“Học sinh chúng tôi vui thích với các tiện nghi mới, và chúng tôi đã cảm thấy ở đây như ở nhà,” Hiệu Trưởng Brandi Lira của trường Eastwood Academy nói.

Bà Lira nói học sinh trong lớp công nghệ của trường và lớp an toàn trên mạng thì đặt biệt quý mến cơ sở mới này.

“Các em có thể thoải mái thiết kế và làm các đồ án trong một nơi được thiết kế thuận tiện làm việc này,” bà Lira nói. “Đó là một chỗ tuyệt vời.”

Đồ án trị giá $10.9 triệu đang được hoàn tất trong hai gia đoạn. Giai đoạn hai chú trọng đến việc xây cất cánh thứ hai, mà nó gồm thư viện và các chỗ uyển chuyển thay đổi. Xây cất trong giai đoạn 2 đã tiến hành và hy vọng sẽ kết thúc trong tam cá nguyệt thứ hai của 2018.

Trường Eastwood thuộc 40 trường của HISD, gồm 29 trường trung học, đang được tân trang hay xây lại theo chương trình Bông Phiếu 2012. Một nửa các đồ án hiện đã hoàn tất và mở cửa cho học sinh. Một khi mọi công việc chấm dứt, HISD sẽ hãnh diện về một trong những trường trung học II cấp hiện đại nhất nước.