Giáo chức giúp học khu đạt kỷ lục về đọc sách được chọn là Giáo Chức của Tháng

<!–<!–
20180206_Teacher of the month – Images by Houston Independent School District

Giáo chức Becky Orr của trường tiểu học Milne đang nâng cao thành tích cho các giáo chức mới khi được chọn là Giáo Chức Tháng Hai của “Sterling McCall VIP Services”.

Vào hôm thứ Ba giáo chức ELA lớp ba này được vinh dự vì điểm đọc sách của các học sinh của cô trên trung bình không chỉ ở trong trường nhưng còn ở toàn thể khu học chánh.

“Cái nhìn tích cực của cô Orr về học sinh thì lan tràn mạnh, và thăm lớp của cô là một niềm vui.” Hiệu Trưởng Terese Pollard nói.  “Cô luôn là người đầu tiên thi hành và thể hiện một phương pháp mới trước các đồng nghiệp trong PLC, và cô không chán ao ước học hỏi và phát triển.”

Các học sinh của cô Orr không thể giữ nổi sự náo nhiệt khi cô bị ngạc nhiên bởi ông TGĐ Richard Carranza và Ủy Viên Giáo Dục Wanda Adams đến thăm. Với những học sinh như Erin Cooper, thật khó giữ được nước mắt vui sướng cho người giáo chức mà em yêu mến.

“Cô Orr luôn thúc đẩy chúng em cố gắng hết sức mình và nói với chúng em rằng, chúng em có thể thay đổi thế giới,” học sinh Erin Cooper nói. “Cô tích cực hoạt động để biết chắc chúng em giỏi hơn ngày hôm qua, và em rất vui khi cô được vinh dự này.”

Trong năm thứ hai dậy học, cô Orr đã gia tăng học vấn của học sinh bằng cách thêm giờ học, cũng như dậy kèm thứ Bẩy và các lớp hoạch định. Trong một vài thứ Bẩy tới, cô Orr sẽ đến trường với chiếc xe “2018 Acura RDX”, do sự ưu đãi của hãng “Sterling McCall Acura”.

“Chúng tôi muốn vinh danh các giáo chức như Cô Orr, là người cố gắng nhiều trong lớp,” Ủy Viên Giáo Dục Wanda Adams nói. “Chúng tôi muốn các giáo chức biết rằng sự chăm chỉ của họ không bị quên lãng và khích lệ họ hãy tiếp tục bớt đi khoảng cách thành tích trong các môn dậy.”

“Tôi thật sung sướng khi được vinh dự này,” Giáo Chức Becky Orr nói. “Dậy học là một đam mê của tôi và tôi tin rằng tương lai chúng ta sẽ sáng lạn hơn vì các em, điều đó tiếp tục thúc đẩy tôi đến lớp. Điều này cho thấy mọi sự chăm chỉ đều được bù đắp.”

Nằm trong chương trình “Teacher of the Month” (giáo chức của tháng), ông TGĐ HISD Richard Carranza sẽ làm ngạc nhiên một giáo chức cùng với một đại diện từ hãng “Sterling McCall VIP Services”. Mỗi tháng, giáo chức này sẽ nhận được một giải thưởng, một gói quà, và thẻ tặng quà $150, và một chiếc xe cho thuê.

Mỗi một giám đốc của bảy vùng học khu HISD sẽ chịu trách nhiệm chọn lựa một giáo chức trong vùng để được vinh dự này từ tháng Mười Một 2017 cho đến tháng Năm 2018. Các hiệu trưởng nào muốn đề nghị giáo chức trong trường thì phải trực tiếp liên lạc với Viên Chức Hỗ Trợ Học Đường trong vùng của mình.