Triển Lãm Nghệ Thuật trưng bày nhiều tác phẩm của học sinh HISD

Cuộc triển lãm thường niên lần thứ tám “Visual Arts Spring Showcase” – trưng bày rất nhiều tác phẩm của học sinh tại Trung Tâm Hỗ Trợ Giáo Dục Hattie Mae White – sẽ từ 6g đến 7g30 tối thứ Năm, 17 tháng Năm, tại Hattie Mae White (4400 W. 18th St. 77092) với phần tiệc trà cho học sinh, gia đình, và quan khách.

Các giáo chức môn nghệ thuật của HISD nhân cơ hội này trình bày một chuỗi tác phẩm phi thường do học sinh sáng tạo. Tranh, điêu khắc, cắt dán, hình chụp và nhiều loại khác của học sinh từ lớp vườn trẻ cho đến 12 hiện được trưng bày trong cả ba tầng lầu của Trung Tâm Hỗ Trợ Giáo Dục Hattie Mae White cho đến 18 tháng Năm.

Triển lãm này gồm cả những giải thưởng của tổ chức “Houston Livestock Show and Rodeo”, cũng như giải “Super Show” mà HISD đã thắng lần đầu tiên vào năm nay. Cũng được trưng bày là những tác phẩm chọn lọc để treo trong Bệnh Viện Nhi Đồng Texas. Bệnh viện này và tổ chức “Marion Art Consultants of Chicago” ủy thác cho 24 trường HISD thiết lập các tác phẩm để trang hoàng các tường của cơ sở mới trong giai đoạn một của đồ án.

“Chúng tôi phấn khởi khi thấy ảnh hưởng tốt đẹp của học trình mới là môn nghệ thuật thưởng lãm có được trên sinh hoạt các trường và để nhận biết giáo chức,” Chuyên Viên Học Trình Nghệ Thuật Thưởng Lãm là ông Rickey Polidore nói. “Năm nay chúng tôi thiết lập học trình này với mục đích đề cao ảnh hưởng tốt đẹp của việc giảng dậy môn nghệ thuật trên thành tích và hiệu quả của học sinh. Các tác phẩm này cho thấy sự thành công của Sở Nghệ Thuật trong các trường với sự giảng dậy nghệ thuật có phẩm chất.”

TGĐ Lâm Thời HISD là bà Grenita Lathan sẽ chào đón các gia đình và có đôi lời nhận xét vào lúc 6g16 chiều. Giải khát nhẹ sẽ được cung cấp, và sẽ có phần âm nhạc do các ban nhạc của trường Booker T. Washington và Westbury trình diễn. Cũng sẽ có khoảng sáu chiếc xe thắng giải nghệ thuật của cuộc diễn hành xe nghệ thuật năm nay chào đón quan khách khi các xe này đi vào HMW.

Nếu có những thắc mắc, vui lòng liên lạc ông Polidore tại RPolidore@HoustonISD.org.

Muốn biết thêm về sở Nghệ Thuật HISD, hãy vào trang www.HoustonISD.org/FineArts và #HISDFineArt.