Chương trình đọc sách ‘block party’ khích lệ các em đủ mọi lứa tuổi hãy đọc sách, kiếm giải thưởng

Hè là thời gian rất tốt để học sinh trau dồi lại khả năng đọc sách của mình, và nhờ sự hợp tác với Thư Viện Houston, các em có thể vui thích khi đọc sách.

HISD đang khích lệ học sinh hãy tham gia chương trình đọc sách mùa hè của Thư Viện Houston dành cho trẻ em và thiếu niên, được gọi là “Summer Block Party,” được khởi sự ngày 1 tháng Sáu và kéo dài cho đến 1 tháng Tám.

Học sinh có thể nhận được một cuốn sách và giây len miễn phí khi ghi tên. Ở mỗi cấp phần thưởng, học sinh có được một cuốn sách khác và các kim để trang hoàng giây len và trưng bày thành quả. Các em có thể kiếm được các kim bởi đọc được một số sách, tham dự các sinh hoạt ở thư viện, và trở nên phần tử tích cực của cộng đồng.

Có thêm các giải thưởng khi đến thăm một Thư Viện Houston và tham dự một số chương trình hấp dẫn dành cho trẻ em và thiếu niên. Cũng có nhiều giải thưởng cho toàn thể gia đình, để giúp mọi người đọc sách trong mùa hè.

Ghi danh, đăng nhập và thắng giải trong một vài bước dễ dàng:

  • Hãy vào trang org/summer.
  • Nhấn vào nút “registration” và tuân theo các chỉ dẫn.
  • Đăng nhập bất cứ lúc nào để theo dõi số điểm đọc sách và tham dự sinh hoạt.
  • “Unlock badges” bằng cách đăng nhập 20 phút mỗi ngày, tham gia các chương trình văn hóa và nhiều chương trình khác.
  • Đọc bất cứ gì đều có giá trị! Thật dễ để “unlock badges” và kiếm được các sách và kim chỉ bởi đọc sách 20 phút mỗi ngày.