13 trường mới của HISD sẽ mở cửa cho niên khoá 2018-2019

<!–<!–
20180807_new school openings – Images by Houston Independent School District

Vào tháng này, hơn một tá các trường mới sẽ chính thức mở của cho học sinh trong niên khoá 2018-2019 – số cơ sở nhiều nhất mở cửa cùng lúc trong lịch sử của học khu.

“Chúng tôi phấn khởi khi chuyển giao các cở sở mới này cho các trường,” Viên Chức Xây Cất HISD là ông Derrick Sanders nói. “Tôi nghĩ chúng tôi đã thiết lập các môi trường học hành tuyệt vời cho học sinh thế kỷ 21, và chúng tôi nóng lòng được thấy học sinh vui thích với các cơ sở mới này.”

Tiểu Học Askew sẽ mở cửa một cơ sở mới trị giá $31 triệu để chứa đến 850 học sinh. Cơ sở hai tầng có đặc điểm là chỗ học ngập tràn ánh sáng, mầu sắc, các lớp học nhạc và kịch nghệ, và một phòng điện toán nhìn xuống những chỗ học chung.

Học sinh Trung Học Lawson sẽ vui thích với cơ sở mới trị giá $66.2 triệu, trường có thể chứa đến 1,500 học sinh. Đặc điểm của cơ sở này là chỗ ăn rộng, hai phòng thể dục, một sân trung tâm, và cánh học nghệ thuật và một kịch trường loại “black box”

Trung Học Yates sẽ tựu trường trong một cơ sở mới trị giá $65 triệu mà nó có thể chứa đến 1,500 học sinh và với đặc điểm thuận tiện cho chương trình magnet truyền thông của trường. Các đặc điểm khác gồm một cánh ba tầng các lớp với các trung tâm học hành và một cánh có thính đường, các chỗ học nhạc và chương trình JROTC

Trung Học Washington sẽ chào đón học sinh đến một cơ sở mới trị giá $56.5 triệu mà nó chứa đến 1,300 học sinh. Cơ sở mới trưng bày chương trình magnet về công nghệ của trường với kỹ thuật của thế kỷ 21, các phòng kỹ sư và khoa học, và những chỗ học uyển chuyển để hỗ trợ cho sự học hành dựa trên đồ án.

Eastwood Academy được hy vọng sẽ mở cửa giai đoạn hai và sau cùng của một đồ án trị giá $10.9 triệu, nó là một nhánh thêm vào cơ sở và tân trang gồm một thư viện hai tầng và các chỗ học uyển chuyển. Giai đoạn một của đồ án này là một cánh mới gồm lối chính vào trường, chỗ ăn của học sinh và các khu vực đa dụng, và các lớp học.

Trung Học “High School for Law and Justice” sẽ mở cửa một trường mới trị giá $40 triệu với đặc điểm là một tòa án thực tế, phòng điều tra tội ác, một trung tâm thông tin khẩn cấp, một thư viện về luật, và hai cánh lớp được nối bởi một chiếc cầu lơ lửng thật bi tráng. Cơ sở này, hiện tọa lạc tại 3505 Coyle St., còn gồm những chỗ cho ROTC, các học sinh thể lực, nghệ thuật, và các chỗ học truyền thống.

Trường “Garden Oaks Montessori” đã trải qua sự tân trang rộng rãi ba cơ sở, hiện thời có đặc điểm là các lớp được cập nhật và phòng khoa học. Vào tháng Ba, một giai đoạn đầu của việc nâng cấp trường trị giá $30.8 triệu đã hoàn tất với việc mở cửa hai nhánh cơ sở mới thêm vào.

Trường “Wilson Montessori” sẽ mở cửa một đồ án trị giá $24.7 triệu, nó có đặc điểm là các lớp được tân trang trong cơ sở chính lịch sử của trường. Các giai đoạn đầu gồm tân trang cổng chính và các văn phòng quản trị và hai nhánh mới thêm vào cơ sở.

Trường “Young Women’s College Preparatory Academy” sẽ mở cửa giai đoạn sau cùng của đồ án trị giá $31.3 triệu, trường sẽ chứa từ 900 đến 1,000 học sinh. Cơ sở được cập nhật có đặc điểm là các lớp thế kỷ 21, một chỗ ăn chung và bếp mới, và một nhánh thêm vào bao gồm thao trường, các phòng có tủ khóa, các phòng khoa học và rôbô, và những chỗ học chung.

Trường “Pilgrim Academy” sẽ mở cửa một đồ án nới rộng và tân trang trị giá $8 triệu với đặc điểm là một nhánh mới cho chương trình trung học I cấp. Chỗ mới sẽ có một phòng khoa học, một thao đường, các khu học uyển chuyển, chỗ giáo chức làm việc, và thêm các lớp.

Trường Trung Học Energy Institute (không do bông phiếu tài trợ) sẽ mở cửa một cơ sở trị giá $37 triệu được hình thành bởi ba cơ sở riêng biệt và sẽ chứa đến 800 học sinh. Thiết kế kiểu mới bắt chước dáng vẻ của một công ty kỹ thuật cao và đặc điểm là một sân ở trung tâm nối với các cơ sở và một cầu thang lớn có mái che ở tâm điểm.

Học sinh trường Tiểu Học Hilliard (Xây lại vì bão Harvey) sẽ trở lại trường nhà, sau khi được tân trang vì lụt. Ngoài sự sạch sẽ và khử trùng, trường này còn được tân trang nhiều cho các lớp, thư viện, thao đường, và chỗ vào cổng chính.

Trường Braeburn Village (Xây lại vì bão Harvey) sẽ khởi sự niên khoá mới trong các cơ sở tạm, mà được tọa lạc trong trường Welch Middle School. Học sinh Braeburn sẽ ở trường tạm này trong thời gian xây trường mới, được dự trù mở cửa vào đầu năm 2020.

Với việc mở cửa nhóm trường này, hơn 70 phần trăm các đồ án Bông Phiếu 2012 đã hoàn tất, và con số đó được mong đợi gia tăng lên đến 80 phần trăm vào cuối năm 2018. Một khi mọi đồ án hoàn tất, HISD sẽ có một trong những trường trung học thành phố hiện đại nhất nước.