Sở chuyên chở cập nhật các tuyến đường trước khi các trường mới khánh thành, tiếp tục tuyển mộ tài xế

Sở Chuyên Chở đã cập nhật các tuyến đường xe buýt được ấn định cho trường “Kinder High School for Performing and Visual Arts” để chuẩn bị cho việc dời chỗ đến trường mới trong trung tâm thành phố Houston.

Trường này hiện đang dời khỏi chỗ hiện thời ở đường Montrose và đi đến một cơ sở mới tại số 790 Austin St. trong kỳ nghỉ mùa đông sắp đến. Cơ sở mới này, được xây trong chương trình Bông Phiếu 2012, sẽ chính thức mở cửa đón học sinh khi các em trở lại sau kỳ nghỉ mùa đông vào ngày 7 tháng Giêng, 2019.

Các tuyến đường mới sẽ có hiệu lực vào ngày 7 tháng Giêng, 2019. Phụ huynh và học sinh trường HSPVA sẽ được thông báo về sự thay đổi này qua điện thoại và tin nhắn vào đầu tuần này và sẽ được nhắc nhở một lần nữa vào tuần tới.

Những phụ huynh nào không nhận được tin tức mới về chuyên chở thì phải kiểm điểm lại thông tin liên lạc hiện thời có trong hồ sơ ở trường của con em và phải ghi tên để nhận những cảnh báo School Messenger.

Ngoài ra, sở này tiếp tục chú trọng đến việc tuyển mộ tài xế xe buýt trong nỗ lực lấp đầy gần 100 chỗ trống.

“Chúng tôi tích cực hoạt động để giải quyết nạn thiếu hụt tài xế xe buýt, nhưng chúng tôi cần sự giúp đỡ của quý vị,” ông Wilcots nói. “Vui lòng giúp chúng tôi loan tin này. Nếu quý vị biết có ai đó muốn làm việc, hãy khuyến khích họ nộp đơn.”

Các ứng viên có thể nộp đơn trên mạng tại DriveHISD.org. Ứng viên nào được thuê sẽ có lương khởi sự là $16.65 một giờ và sẽ được huấn luyện CDL miễn phí. Các lợi ích khác gồm bảo hiểm sức khỏe, răng, và mắt, được tham dự chương trình “Teacher Retirement”, và được trả thêm trong chuyến đi đặc biệt.

Cũng đang tiến hành là chương trình “Student Badge Program”, mà ông Wilcots nói hiện đang gia tăng hết mức khi số học sinh ngày càng nhiều trong học khu đã quẹt thẻ xe buýt của mình khi lên và xuống xe hàng ngày.

Ngoài việc cung cấp cho học khu dữ kiện số người đi xe, chương trình này còn cho phép những phụ huynh nào có ghi tên tham dự sẽ nhận được thông báo qua tin nhắn hoặc email. Phụ huynh được thông báo thời giờ và địa điểm mà con em họ lên xuống xe buýt. Để nhận được các thông báo này, phụ huynh phải ghi tên tại ZPassPlus.com.