Bảy học sinh được thắng giải cuộc thi  “HLSR School Art Competition“

<!–<!–
20190125_RodeoArt – Images by Houston Independent School District
Hàng lang của Trung Tâm Hỗ Trợ Giáo Dục Hattie Mae White được biến đổi thành một khu triển lãm nghệ thuật cho buổi tiệc trà “Houston Livestock Show and Rodeo (HLSR) Art Reception”  chưa từng có của khu học chánh vào tối thứ Năm, trưng bày tên 200 tác phẩm nghệ thuật của học sinh.

Trong buổi tối này, bảy học sinh được vinh danh là những người thắng giải cuộc thi “HLSR School Art Competition” 2019 của khu học chánh. Các học sinh thắng giải, từ lớp vườn trẻ đến 12, được trao giải thuộc các hạng Danh Dự và Huy Chương Vàng.

“Chúng tôi rất hãnh diện về các học sinh đầy sáng tạo này vì sự tận tụy làm việc và trí tưởng tượng của các em,” Chandel Bonner-Hancock nói, ông là Chuyên Gia Học Trình Nghệ Thuật Thưởng Lãm của HISD. “Tối ngay là một cơ hội không chỉ ăn mừng các học sinh tài nghệ, nhưng cả các giáo chức, họ đã giúp vun xới tài năng của các em.”

Những em được giải Danh Dự nhận một cúp, các em Huy Chương Vàng nhận các huy chương, và tất cả sẽ tiếp tục thi đua trong cấp kế tiếp của cuộc thi. Mọi tấm tranh nộp đều được bán đấu giá.

Một số học sinh nhận được giấy mời đến “Glassel School of Art” và “Western Art Academy”, và các học sinh lớp 12 mà có tham dự cuộc thi ở cấp học khu thì được nộp đơn xin học bổng qua tiểu ban “HLSR School Arts Committee”.

Vào tháng Giêng hàng năm, các trường tham dự cuộc thi “HLSR School Art Contest” tổ chức các cuộc thi cấp học khu. Năm nay, tiểu ban “HISD Rodeo School Art Contest Committee” chấm điểm một số kỷ lục là 1,000 tấm tranh của học sinh từ 131 trường trên toàn khu học chánh.

Chương trình “The Houston Livestock Show and Rodeo School Art Program” tổ chức cuộc thi trong các trường công và tư trong thành phố Houston. Hàng năm, trên 200,000 học sinh từ vườn trẻ đến 12 tham dự trong chương trình này, nó nói lên văn hóa, lịch sử và di dản của miền Tây.

Danh Dự:

  • Nawar Ahmed, Debakey High School
    Giáo Chức: Neda Khan
  • Sophie Hinh, Pershing Middle School
    Giáo Chức: Stephanie Perugini
  • Ted Yun, Roberts Elementary School
    Giáo Chức: Marina Jenkins

 

Huy Chương Vàng:

  • Leslie Aguilar, Houston MSTC High School
    Giáo Chức: Wendy Bejarano
  • Janice Liang, Debakey High School
    Giáo Chức: Neda Khan
  • Matthew Jeong, Pin Oak Middle School
    Giáo Chức: Cindy Sather
  • Anabel Roman Gonzalez, Grissom Elementary School
    Giáo Chức: Alayah Frazier