Học sinh trường “Sterling Aviation ECHS” trở nên bất hủ trong tấm tranh toàn quốc

<!–<!–
20190123_IcetriaMosaic – Images by Houston Independent School District

Icetria Green, học sinh lớp 12 trường “Sterling Aviation Early College High School” là một trong bảy học sinh được chọn trên toàn quốc vì sự hứng khởi trong một chuỗi chân dung kiểu bức khảm, được tiết lộ ở Hoa Thịnh Đốn, D.C. vầo tuần này.

Green và sáu học sinh khác chia sẻ câu chuyện về những thử thách lớn lao. Những câu chuyện đó được làm như sự hứng khởi cho bức tranh được sáng tác bởi nghệ nhân Jason Mecier trong sự hợp tác với Các Trường. Cuộc triển lãm này có tựa đề “What We Are Made Of.” (chúng ta được tạo dựng bằng gì)

Là con cả trong bốn người con được một bà mẹ cô độ nuôi dưỡng, Green bị ép buộc phải sống xa gia đình trong nhiều tháng sau cơn bão Harvey. Tuy nhiên, cô đã vượt qua những trở ngại này để giữ được điểm hạng cao, trở nên chủ tịch lớp 12 và ghi danh vào chương trình “Texas Southern University’s Trio Upward Bound”.

Tìm hiểu chân dung của Green trong chuyến thăm tương tác này

Green tin tưởng vào chuyên gia hỗ trợ học sinh của “Communities In Schools” là bà Alma Gutierrez, vì là một nguồn khích lệ và giúp đỡ.

“Cô giáo đã đưa cho em nhiều cơ hội,” Green nói. “Cô ấy giúp em tham dự, và cô ấy lắng nghe em.”

HISD đưa các chuyên gia hỗ trợ vào các trường trong suốt năm để giúp học sinh khi có nhu cầu và giúp đỡ cần thiết để bảo đảm học sinh được thành công.

Green sẽ là người đầu tiên trong gia đình vào đại học và dự định lấy môn chính về Tâm Lý tại trường Stephen F. Austin University. Khi tốt nghiệp, cô dự định vào Hải Quân Hoa Kỳ để trở nên một chuyên gia tâm lý lâm sàng.

Cuộc triển lãm hiện đang ở “Touchstone Gallery” Hoa Thịnh Đốn cho đến 31 tháng Giêng. Sau cuộc triển lãm, tấm tranh này sẽ du hành toàn quốc trong một năm với một lần dừng chân ở Houston.