Trường Worthing HS mừng cơ sở mới với lễ khánh thành

<!–<!–
20190125_Worthing Grand Opening – Images by Houston Independent School District
Trong y phục óng ánh vàng, các vũ viên của trường Trung Học Worthing đã nhảy múa theo nhịp điệu của ban nhạc khi trưởng ban hoạt náo viên hát xướng, cổ vũ đám đông học sinh, nhân viên, và cựu học sinh đang tề tựu trong khu họp mặt chung bóng bẩy cao hai tầng.

Đám đông tề tựu để mừng lễ khánh thành trường mới, được xây lại trong chương trình Bông Phiếu 2012.

“Giây phút này, buổi lễ hôm nay, thực sự tiêu biểu cho một khởi đầu mới cho trường Worthing High School,” Ủy Viên Giáo Dục HISD là bà Wanda Adams nói. “Cơ sở này có các nguồn năng hiện đại mà các học sinh cần đến và đáng được để thể hiện các giấc mơ nhiều tham vọng của mình.”

Ngôi trường trị giá $33 triệu có đặc điểm là bốn trung tâm học hỏi linh động, ba lớp học nghề và kỹ thuật, và nhiều chỗ mới cho các văn phòng hành chánh và hướng dẫn học sinh. Đồ án này còn bao gồm một khu vực JROTC, phòng tập tạ, sân vận động, phòng quản lý, các khu vực chung và nhà ăn, bãi đậu xe, và đường xe buýt.

Trường mới này còn sát nhập một cánh lớp hai tầng, mới xây.

“học sinh trường Worthing giờ đây sẽ học hành và tìm hiểu trong một không gian hiện đại mà nó dẫn đến sự hợp tác và học hỏi dựa trên đồ án – các tài năng mà học sinh chúng ta cần để thành công ở đại học và đi làm,” TGĐ Lâm Thời Grenita Lathan nói. “Nhờ đồ án này, tương lai thì sáng lạn và các cơ hội cho trường Worthing High School thì vô tận.”

Các bong bóng lớn, mầu vàng với hàng chữ “Worthing” xoay vòng trong gió khi Hiệu Trưởng Khailah Campbell-Rhone của trường Worthing nói với học sinh trong thành phần cử tọa.

“Các em là tương lai,” ông Campbell-Rhone nói. “Sự mong đợi của chúng tôi là các em trở nên những học sinh thành công, giầu sang không ở tiền bạc nhưng ở sự tôn trọng.”

Học sinh lớp chín Evelyn Barron nói phần ưa thích nhất của cơ sở mới là nhà ăn.

“Em rất thích sự kiện là mọi người có thể giao tiếp với nhau,” Barron nói. “Toàn thể chỗ này có âm vang đại học.”

Học sinh lớp chín James Nelson nói em phấn khởi để học nghề ở Worthing.

“Em thích môi trường học hành này,” Nelson nói. “Bàn ghế thật xinh. Nó giúp em tập trung.”

Worthing là một trong 40 trường được tân trang hay xây lại trong chương trình Bông Phiếu 2012. Hơn 80 phần trăm các đồ án xây cất của HISD hiện đang hoàn tất, và không lâu, HISD sẽ tự hào về một chuỗi các trường trung học hiện đại nhất nước.