“HISD Foundation” tổ chức dạ tiệc “Public Education Matters Benefit” vào ngày 5 tháng Ba

Tổ chức “Houston Independent School District Foundation”, một tổ chức vô vị lợi để gây quỹ hỗ trợ các khởi xướng chiến thuật của HISD, sẽ tổ chức dạ tiệc “Public Education Matters Benefit” (giúp các vấn đề giáo dục công cộng) vào thứ Ba, 5 tháng Ba.

Sinh hoạt này sẽ nêu bật tầm quan trọng của sự đầu tư vào giáo dục công cộng và nhắm đến ảnh hưởng về xã hội và kinh tế là các kết quả khi học sinh trường công được giáo dục có phẩm chất.

Chương trình dạ tiệc này bao gồm một cuộc đối thoại giữa TGĐ Lâm Thời Grenita Lathan và John Quiñones, người điều khiển chương trình “What Would You Do?” của ABC. Cuộc đối thoại đó sẽ được tiếp theo bởi “Fireside Chat” điều khiển bởi Quiñones với một tham luận viên nổi tiếng gồm Lathan, Chủ Tịch “Teach for America” Elisa Villanueva Beard, và Geoffrey Canada, người hỗ trợ giáo dục và sáng lập viên chương trình “Harlem Children’s Zone”.

Dạ tiệc này, sẽ được tổ chức thay cho buổi tiệc trà Phúc Trình Thường Niên của HISD, sẽ xảy ra từ 6g30 đến 9g tối tại Hilton Americas Hotel (1600 Lamar St., 77010).

Tiền kiếm được trong dạ tiệc này sẽ trực tiếp đưa vào HISD Foundation để hỗ trợ cho các khởi xướng nhắm đến học sinh tỉ như “Innovation Fund”, hỗ trợ tài chánh cho các chương trình chung như làm vườn, rôbô, mã số, và văn hóa.

Vé có bán tại www.houstonisd.org/PEMTickets