Ngày Thế Vận Hội Đặc Biệt được dời vào tháng Ba; cần người tình nguyện

Ngày Thế Vận Hội Đặc Biệt (Special Olympics Field Days) lần thứ sáu, đã bị trì hoãn vì thời tiết khắc nghiệt trong tháng Mười Một, và HISD cần người tình nguyện cho tổ chức sắp tới.

“Field Day” đem cho học sinh bị khuyết tật về trí tuệ và thể chất một cơ hội để trình diễn các khả năng thể lực qua việc tham dự trong các cuộc thi đua vui nhộn. Cuộc thi đua thân thiện này gồm các môn bóng rổ, quần vợt, bóng tròn, và chạy đua cho mọi lứa tuổi, cũng như môn dã cầu dựt cờ cho các học sinh trung học.

Các học sinh trung học I cấp sẽ có sinh hoạt dành riêng vào ngày 6 tháng Ba, trong khi các học sinh trung học II cấp sẽ tham dự vào ngày 7 tháng Ba. Sau đó các học sinh tiểu học sẽ có ngày “Field Day” vào ngày 5 tháng Ba.

Cần có người tình nguyện trong suốt ba ngày này để giúp dàn dựng và thu dọn, các sinh hoạt thể thao, tháp tùng học sinh khi ở trong cơ sở, dọn thức ăn, và các việc khác. Người tình nguyện sẽ được cung cấp sự hướng dẫn và mô hình cho vai trò đặc biệt của mình, như thế họ được chuẩn bị để làm việc với các học sinh này – tuổi từ tiểu học đến trung học II cấp – trong ngày thi đua.

Học sinh trung học II cấp thìcần cho việc tình nguyện trong những ngày dành cho học sinh tiểu và trung học I cấp. Để tình nguyện một hay nhiều sinh hoạt, vui lòng nhấn vào đây. Sinh hoạt “Special Olympics Field Day” sẽ xảy ra tại vận động trường Butler Stadium, 13755 Main St., 77085.