Dạ tiệc của “HISD Foundation” nhắm đến cuộc đối thoại về tầm quan trọng của giáo dục công cộng

Khoảng 1,500 người hỗ trợ giáo dục công cộng, nhà giáo HISD, hỗ trợ viên và học sinh đã tham dự dạ tiệc “Public Education Matters Benefit Dinner” đầu tiên của HISD Foundation.

Cao điểm của buổi tối này là một cuộc trò chuyện thân thiện giữa TGĐ Lâm Thời Grenita Lathan, Giám Đốc của “Teach for America” là Elisa Villanueva Beard và Sáng Lập Viên “Harlem Children’s Zone” là Geoffrey Canada. Cuộc thảo luận này được điều hợp bởi John Quiones, người điều khiển chương trình “What Would You Do?” của ABC, ông đã nhớ lại thời thơ ấu là một thợ di dân và giây phút đáng nhớ khi cha ông hỏi ông có muốn làm công việc đó trong suốt đời hoặc muốn lên đại học.

“Giáo dục công cộng đóng vai trò quan trọng,” bà Lathan nói. “Tôi muốn người trong cộng đồng hãy đến với các viên chức dân cử và khích lệ họ hãy gia tăng tài trợ cho các khu học chánh để học sinh chúng ta có thể tiếp tục lớn lên và phát triển học vấn và thi đua với chúng bạn trên toàn thế giới.”

Ông Canada nói về tầm quan trọng của một tổ chức để gây quỹ hỗ trợ cho các chương trình học thêm không được tài trợ.

“Trẻ em phải có các chương trình nghệ thuật, thể thao và được dậy kèm. Tại sao với các trẻ em nghèo đó lại là một ngoại lệ?” ông hỏi. “Cung cấp những thứ này cho trẻ em nghèo không thể là một ngoại lệ nhưng là một quy tắc.”

Tiền lời trong tổ chức năm nay, thay cho Tiệc Tình Trạng Các Trường, có mục đích kiếm được $50,000 cho các khởi xướng nhắm đến học sinh, tỉ như Innovation Fund, để tài trợ các khu vườn công cộng, các chương trình rôbô, mã số và văn hóa. Tổ chức này là một tổ chức vô vị lợi để gây quỹ cho các chương trình phong phú hóa học sinh mà không nhận được đầy đủ tiền của công cộng.

Học sinh của HISD là Sarah Grace nổi tiếng trong “The Voice”, đã mở đầu dạ tiệc với phần trình diễn. Người điều khiển chương trình này là Tren’kell Reeves, học sinh trường Northline High School. Các diễn giả chính gồm học sinh HISD là Nia Burch và Naizeth Leal và phụ huynh Shawn Boswell Rushing. Ban nhạc “The Kashmere Reunion Stage Band” cũng trình diễn. Bữa tiệc gây quỹ này được tổ chức tại khách sạn Hilton Americas.