Cuộc thi “Name That Book” giúp sự phát triển văn hóa trở nên vui thích

Các học sinh trung học các cấp của HISD trên toàn học khu sẽ tụ họp để biểu diễn khả năng đọc sách của mình vào tuần tới trong cuộc thi hàng năm “Name that Book”.

Được điều hợp bởi sở Dịch Vụ Thư Viện của HISD, cuộc thi giúp học sinh HISD làm quen với văn chương cổ điển, cũng như các sách đương thời đoạt giải, tiêu biểu cho nhiều loại văn.

Để chuẩn bị, học sinh được thách đố đọc 30 cuốn sách sách thích hợp với tuổi hoặc nhiều hơn trong một danh sách đã được phê chuẩn trong một giai đoạn vài tháng, sau đó thi đua nhóm để xem ai có thể nhận diện chính xác số sách nhiều nhất, dựa trên các câu trích được đọc lớn. Các nhóm có số điểm đúng cao nhất được coi là thắng giải – nhưng sự thật là các trẻ tham dự đều có lợi.

Cuộc thi chung kết 2019 đang được tiến hành từ đầu tháng này. Nhóm từ trường Barbara Bush ES đã đem về vinh dự cho cuộc thi cấp tiểu học. Cuộc thi này sẽ kết thúc vào thứ Sáu, 29 tháng Ba tại Trung Tâm Hỗ Trợ Giáo Dục Hattie Mae White (4400 W. 18th St, 77092) với các cuộc thi trung học I và II cấp. Quý vị có thể theo dõi sống động trên Facebook ở địa chỉ Facebook.com/HoustonISD.