Tại trường YWCPA, 100% học sinh lớp 12 được nhận vào đại học

Hôm thứ Năm là một ngày vui khi học sinh tại trường “Young Women’s College Preparatory Academy” của Khu Học Chánh Houston tổ chức ăn mừng 100% học sinh lớp 12 được nhận vào đại học.

Trong cuộc tụ họp đặc biệt toàn trường, các học sinh WYCPA đã bước trên thảm đỏ để công bố trường đại học là nơi họ sẽ tiếp tục theo đuổi học hành. Một số được nhận vào các đại học uy tín nhất quốc gia, gồm trường Bryn Mawr College, University of Virginia, Berea College và Texas A&M University. 

“Chúng tôi rất phấn khởi và hãnh diện về tất cả các em,” Hiệu Trưởng April Williams nói với đám đông học sinh, phụ huynh và nhân viên đang reo hò, “Hãy trở lại thăm trường và giúp chúng tôi xây dựng một tinh thần YWCPA vững mạnh.” 

Đó là một năm chiến thắng cho Lớp 2019 trường YWCPA. Cho tới nay, Lớp 2019 đã được nhận vào 58 đại học trên 21 tiểu bang và đã nhận được trên $4.1 triệu tiền học bổng.  

Tại trường YWCPA, ban quản trị cung cấp sự hướng dẫn và hỗ trợ để chuẩn bị vào các viện đại học ngay từ lớp sáu. Mỗi học sinh được biết đến một chuỗi các trường đại học trên toàn quốc, đi thăm trường và được biết về các hướng ngành nghề.

Ngày cam kết vào đại học của trường YWCPA được tổ chức không chỉ mừng các học sinh lớp 12 vào đại học, nhưng còn khích lệ một nền văn hóa hướng về đại học trong các lớp thấp hơn. “Hãy nhớ đến giây phút này,” ông Williams nói với các học sinh lớp dưới. “Hãy nhìn đến các đàn chị của mình – sẽ đến lượt các em chỉ trong vài năm thôi!”