Houston Astros, Chevron mở đầu Khởi Xướng “Wins for Kids” tại trường Young ES

Sau cơn mưa mặt trời lại sáng chói trên học sinh HISD của trường Tiểu Học Young vào ngày thứ Tư khi các em được tiếp đón bởi một cầu thủ đội “Houston Astros” là Myles Straw và con thú Orbit để giúp mở đầu Khởi Xướng “Wins for Kids”. 

Chevron và tổ chức Houston Astros Foundation đã cùng nhau phát động chương trình mới này, nhắm đầu tư vào các tổ chức trẻ. Trong suốt mùa thể thao 2019, họ sẽ tặng $500 cho một tổ chức từ thiện giới trẻ trong vùng mỗi khi đội Astros chiến thắng.

Trường Young Elementary được chọn để nhận giải thưởng đầu tiên của khởi xướng này.

“Chúng tôi ở trong một cộng đồng rất cần đến các nguồn năng và sự trợ giúp,” Hiệu Trưởng Shanica Mitchell nói. “Một số học sinh của chúng tôi sống trong nhà tạm của ‘Star of Hope’.”

Trong suốt buổi sáng, nhóm “Astros Orbit” đã hướng dẫn các học sinh qua một chương trình giáo dục thật vui nhộn, với trò chơi và nhảy múa giữa các giáo chức và Orbit.

“Phần hay nhất là được gặp con Orbit và lên trên sân khấu nói lời cảm ơn,” học sinh Marcus Matthews nói. Mỗi học sinh nhận được quà là một ba lô với các học cụ của Chevron và Astros Foundation, cũng như một gói năm bộ đồ lót mới của “Undies for Everyone”, là một tổ chức cung cấp quần áo lót sạch, mới cho những người có nhu cầu ở Houston và Dallas. “Nhìn thấy các em cười sung sướng là quá đủ,” cầu thủ Myles Straw nói. “Chúng tôi đến đây vì các em, và nhìn thấy các em vui cũng làm chúng tôi vui.”