TGĐ Lâm Thời HISD, các ban nhạc học sinh tham dự cuộc thi “2019 National Battle of the Bands”

Hai trường được học bổng để mua dụng cụ nhạc; học sinh tham dự hội đại học HBCU

TGĐ Lâm Thời HISD Grenita Lathan và các ban nhạc học sinh từ bảy trường trung học HISD được mời tham dự cuộc thi “2019 National Battle of the Bands” vào hôm Chúa Nhật tại vận động trường NRG Stadium, ở đây các trường trung học Washington và Kashmere nhận được mỗi trường $1,000 cho chương trình nhạc của trường.  

“Tôi thực sự vinh dự được có mặt tại một sinh hoạt lịch sử và mạnh mẽ như thế,” bà Lathan nói. “Về lịch sử, các trường đại học da đen đóng một vai trò quan trọng trong việc giáo dục và phát triển tâm trí giới trẻ và các nhà lãnh đạo tương lai.”

Trên 300 học sinh trung học của Khu Học Chánh Houston đã cùng với hàng ngàn học sinh khác trong vùng vui thích thi đua, với đặc điểm là tám ban nhạc diễn hành đại diện cho các trường đại học da đen nổi tiếng lịch sử. Các ban nhạc học sinh các trường trung học có mặt gồm Austin, North Forest, Northside, Sterling, Waltrip, Westbury, và Yates.  

“Đây là một cơ hội vĩ đại để học sinh nhìn thấy những gì ở mức độ kế tiếp,” Giám Đốc Ban Nhạc trường Waltrip High School là Jesse Espinosa nói. “Tôi hy vọng kinh nghiệm này sẽ giúp các học sinh hiểu rằng ngoài trung học còn có những gì khác, và có rất nhiều cơ hội chờ đón các em nếu họ dấn thân chứng tỏ tài nghệ đặc biệt của mình.”

Trước khi các ban nhạc tranh tài, học sinh có cơ hội để tham dự ngày hội tuyển chọn đại học HBCU STEM và gặp các đại diện từ sáu trường HBCU hàng đầu quốc gia, kể cả Alabama A&M University, Central State University, và Winston-Salem State University. Các học sinh đem theo học bạ và tờ toát yếu đến ngày hội đại học này vì một số đại học thu nhận và cấp học bổng ngay tại chỗ. Muốn biết thêm thông tin về “Cracker Barrel Old Country Stores 2019 National Battle of the Bands”, hãy vào trang https://www.nationalbattleofthebands.com