Giáo chức toán “Achieve 180” được chọn là Giáo Chức Tháng Mười

Cả một sự khích động không thể kềm giữ được khi giáo chức toán Breana Chatman của trường Trung Học Holland bị ngạc nhiên bởi TGĐ Lâm Thời Grenita Lathan chọn là Giáo Chức Tháng Mười.

“Cô Chatman đã vượt trên nhiệm vụ bình thường mỗi khi cô vào lớp,” Hiệu Trưởng Pablo Resendiz nói. “Cô chủ tâm hoạch định và bảo đảm mọi tiêu chuẩn được mở ra cách thấu suốt trước khi cô soạn các bài.”

Không chấp nhận bất cứ gì kém hơn tuyệt hảo từ học sinh, cô Chatman thúc đẩy học sinh hiểu biết môn toán bởi sử dụng những câu phát sinh từ toán học, và những chữ cũng như biểu đồ để bảo đảm cả lớp hỗ trợ mọi học sinh.

“Các học sinh biết cô lưu tâm đến chúng và sự lợi ích cho chúng, mà học sinh làm việc rất chăm chỉ vì cô,” ông Resendiz nói. “Các học sinh cố gắng đạt được các mục tiêu học hành vì Cô Chatman có khả năng giao tiếp với học sinh và xây dựng các tương giao vững mạnh, tích cực.”

Trong năm thứ ba dạy ở trường Holland, sự đam mê của cô Chatman và khả năng giao tiếp với học sinh đã đưa đến kết quả là 88 phần trăm học sinh đã đạt được hoặc trổi vượt hơn sự tiến bộ làm bài STAAR trong năm qua, và cô cũng trên đà này cho năm nay.

“Tôi thực sự bàng hoàng và biết ơn khi được vinh dự bởi ban quản trị trường và học khu,” cô Chatman nói. “Học sinh là lý do tôi thức giấc và đi dạy mỗi ngày.”

Cô Chatman sẽ nghỉ hè với chiếc xe 2019 Toyota Highlander, nhờ sự ưu đãi của Sterling McCall Toyota. 

“Tôi phấn khởi khi lại khởi sự niên khoá mới với chương trình ‘Sterling McCall VIP Services Teacher of the Month’,” bà Lathan nói. “Đây là một cơ hội rất tốt để vinh danh công việc vĩ đại của các giáo chức như Breana và ảnh hưởng họ tạo được trong đời sống học sinh mỗi niên khoá.”

Nằm trong chương trình “Teacher of the Month” (giáo chức của tháng), TGĐ Lâm Thời của HISD là bà Grenita Lathan và các nhà lãnh đạo học khu sẽ làm giáo chức ngạc nhiên với một đại diện từ “Sterling McCall VIP Services”. Hàng tháng, một giáo chức sẽ được tặng giải thưởng, một rổ các món quà, một thẻ mua quà trị giá $150, và một chiếc xe cho mượn miễn phí.

Mỗi một giám đốc trong bảy giám đốc vùng của HISD sẽ có trách nhiệm chọn lọc một giáo chức từ vùng của mình để được vinh danh từ tháng Mười 2019 đến tháng Năm 2020. Các hiệu trưởng nào muốn đề cử một giáo chức trong trường thì phải trực tiếp liên lạc với viên chức hỗ trợ học đường hay giám đốc vùng.