“Fidget spinners”, “iPhones” đứng đầu danh sách cuộc thăm dò đồ chơi thường niên của Longfellow ES

Các học sinh của trường Tiểu Học Longfellow vào hôm thứ Sáu đã công bố rằng máy “iPhones” và “Fidget Spinners” là hai đồ chơi được ưa thích nhất trong mùa lễ nay sau khi thăm dò học sinh cùng lớp về ý kiến đồ chơi đứng đầu hàng năm.

Trong mười năm liền, một nhóm học sinh lớp năm trong trường đã hỏi ý kiến chúng bạn để quyết định xem các nữ học sinh thích nhận được quà gì trong ngày lễ. Trong một cuộc họp báo vào buổi sáng, các học sinh đã công bố năm đồ chơi cho nam và nữ. Mục đích của cuộc thăm dò này là để giúp phụ huynh và bà con có ý tưởng sẽ mua quà gì trước khi họ đi mua sắm cho dịp lễ.

“Mọi học sinh lớp năm trong trường phỏng vấn các học sinh các lớp khác để biết đồ chơi nào được ưa thích nhất trong mùa lễ này,” học sinh lớp năm Chase nói. “Chúng em là một trường kiểu mẫu và chúng em dùng những ý tưởng đó để thành công trong việc thăm dò ý kiến đồ chơi.”

Các học sinh hoạt động theo nhóm trong hơn hai tháng để hỏi ý kiến chúng bạn. Theo các học sinh này, các em mất một tuần để tổng hợp kết quả tìm thấy.

“Chúng tôi rất hãnh diện về các học sinh này, các em đã dùng thói quen mà chúng tôi dạy các em trong lớp ở trường này,” cô giáo lớp năm là Angelica Shapiro nói. “Các em cùng làm việc, hợp lực với nhau, các em học về PowerPoint, Excel, viết bản thảo về cách tiến hành chương trình của chính các em.”

Máy “iPhone 11” là món quà phổ biến năm nay, nó không tạo sự ngạc nhiên cho các em thăm dò.

“Em nghĩ đó là món quà phổ biến nhất vì trẻ em muốn có điện thoại thông minh, Siri và các trò chơi,” học sinh lớp năm là Madison nói. “Chúng em muốn nghịch với máy điện thoại. Con nít thích kỹ thuật.”

Ngoài việc trình bày các kết quả, học sinh còn trưng bày các mẫu đồ chơi hàng đầu, mà cũng bao gồm các khẩu súng Nerf, Shopkins và Slime Kits.

Các đồ chơi này được tặng cho trường bởi tiệm Target trên đường Main. Sau sinh hoạt này, các học sinh lớp năm thực hiện cuộc thăm dò có thể chọn một món đồ cho các em. Các đồ chơi còn lại được tặng lại cho các học sinh Longfellow nghèo.

Dưới đây là kết quả cuộc thăm dò năm nay, được chia theo giới tính theo thứ tự phổ biến cho mọi lứa tuổi.

Nữ học sinh

  1. iPhone 11 and Elsa Doll (tie)
  2. Fidget Spinner
  3. Barbie
  4. Slime kit
  5. Shopkins

Nam học sinh

  1. iPhone 11
  2. Nerf guns
  3. Legos
  4. PlayStation
  5. Bike, Airplane, Spiderman (three-way tie)