Cuộc thi “Name that Book” giúp việc phát triển văn hóa trở nên vui thích

Học sinh HISD từ khắp nơi trong khu học chánh sẽ tụ họp để biểu diễn khả năng hiểu biết khi đọc sách của mình vào tuần tới trong cuộc thi chung kết hàng năm “Name that Book”

Được điều hợp bởi Dịch Vụ Thư Viện của HISD và được bảo trợ bởi hệ dịch vụ chuyên nghiệp KPMG, cuộc thi này giúp học sinh HISD làm quen với văn chương cổ điển, cũng như các sách hiện đại đã đoạt giải , tiêu biểu cho nhiều loại khác nhau.

Để chuẩn bị, trong vài tháng học sinh phải đọc 30 cuốn sách thích hợp với tuổi hay nhiều hơn từ một danh sách được phê chuẩn, sau đó thi đua trong các nhóm để biết ai có thể nhận biết chính xác các tựa đề sách nhiều nhất, dựa trên câu trích được đọc lớn. Các nhóm có số tựa đề chính xác cao nhất được coi là thắng cuộc – nhưng sự thật là mọi học sinh đều có lợi khi tham dự.

Cuộc thi năm 2020 đang tiến hành từ tháng trước và sẽ kết thúc vào tuần tới tại Trung Tâm Hỗ Trợ Giáo Dục Hattie Mae White (4400 W. 18th St, 77092). Cuộc thi chung kết cấp tiểu học sẽ được tổ chức từ 9g sáng đến trưa ngày thứ Tư, 11 tháng Ba. Cuộc thi chung kết cấp trung học I sẽ được tổ chức từ 9g sáng đến trưa ngày thứ Năm, 12 tháng Ba. Cuộc thi chung kết cấp trung học II sẽ được tổ chức ngay sau đó từ 12g30 đến 3g chiều. Quý vị có thể theo dõi các cuộc thi này sống động trong trang Houstonisd.org/LiveTV.