Giáo chức trường Ashford ES thắng giải nhất “HISD Elementary Science Teacher” của Alliantgroup

Giáo chức môn khoa học lớp năm trường Tiểu Học Ashford là Kirk Coppes đã nhận được giải thưởng “2020 HISD Elementary Science Teacher Grand Prize Award” từ Alliantgroup.

Sáu người từ khu học chánh vào chung kết là những người được HISD đề cử cho giải thưởng này dựa trên các phương pháp giảng dạy sáng tạo và khả năng khơi dậy việc ưa thích khoa học nơi các học sinh. Việc công bố giải nhất được thể hiện sống động trong chương trình “Morning Dose” của đài CW39 vào ngày 28 tháng Tư.

Coppes, một giáo chức kỳ cựu trong năm thứ 12 ở HISD và năm thứ tư ở trường Ashford ES, cho rằng thành tích này là nhờ sự hỗ trợ ông nhận được ở trường cũng như ở nhà.

“Chúng ta đều trong công việc làm cho thế giới này trở nên một nơi tốt hơn, và HISD đã cho phép tôi thi hành điều đó trong một góc nhỏ của giáo dục,” ông Coppes nói. “Tôi cảm thấy rất biết ơn HISD về những nỗ lực của tôi giúp đỡ các em. Tôi cũng rất cảm ơn vợ tôi, là người hỗ trợ tôi trong suốt tiến trình này và là vận động viên lớn nhất của tôi.”

Nằm trong quy trình chọn lựa giải thưởng, các ứng viên được quan sát trong lớp học và được thẩm định dựa trên sự thành công thi hành kế hoạch bài học độc đáo dựa trên STEM mà nó hữu hiệu thu hút các học sinh.

Giải này được thành lập để nhận biết những giáo chức nào đã giúp học sinh gia tăng thành tích qua các kế hoạch bài học sáng tạo nhấn mạnh đến sự quan trọng của khoa học. Hiệu trưởng trường Ashford là Christopher Walker đã ca ngợi ông Coppes vì khả năng giao tiếp với học sinh.

“Ông Coppes là một tấm gương lớn của một giáo chức thực sự đam mê kỷ xảo của mình,” ông Walker nói. “Ông thực sự yêu quý khoa học và vì sự đam mê ông có, học sinh của ông cũng phát triển sự yêu quý đó. Ông Coppes đánh dấu những hộp quan trọng nhất trong lớp; ông thu hút, thách đố, và hỗ trợ những học sinh mà ông dạy.”

Ông Coppes là một trong sáu người vào chung kết cho giải này. Các người vào chung kết khác là Gretchen Campbell từ trường Southmayd Elementary School, Henrietta Dixon từ trường Hartsfield Elementary School, Shawn Flores từ trường Bruce Elementary School, Yolanda Guzman từ trường Kate Smith Elementary School, và Kassandra Rios từ trường Marshall Elementary School.

Là người thắng giải nhất, ông Coppes sẽ nhận được số tiền mặt $3,500 và $500 cho lớp của ông. Tất cả các người vào chung kết sẽ nhận được số tiền mặt $1,300 cũng như $500 cho lớp của họ. 

Đây là năm thứ hai tổ chức Alliantgroup bảo trợ giải “HISD Elementary Science Teacher Award”.