Việc xây cất trường Bellaire HS vượt quá một nửa

Việc xây cất tại trường Trung Học Bellaire hiện hoàn tất hơn 50 phần trăm, với trường mới được mong sẽ sẵn sàng cho học sinh vào thời gian này năm tới.

Các nhóm thợ đã thiết lập cấu trúc mái cho cơ sở mới, mà nó bao gồm các cánh cơ sở cho học thuật, nghệ thuật, và thể dục. Cánh học thuật hiện đóng lại và thiết kế hệ máy lạnh, với các nhóm thợ hiện làm việc trên những việc sau cùng, gồm mái và sàn nhà.

Các nhóm thợ còn làm việc trên các trần nhà cao trong thính đường, đào giếng cho hồ bơi, và xây cất các tường bên trong của khu vực thể lực. Hệ điều hòa không khí được mong hoạt động trong toàn thể cơ sở này vào cuối tháng Bảy.

“Các nhóm thiết kế và xây cất tiếp tục công việc trong thời gian đại dịch, tuân theo mọi nghi thức an toàn để bảo vệ thợ,” Tổng Quản Lý Chương Trình của Heery International là ông Gary Whittle nói. “Trong khi có sự thiếu hụt nhân lực và một số ngày trì trệ vì việc giao hàng, ngày mở cửa được mong đợi thì vẫn theo đúng.”

Cơ sở mới này được mong đợi mở cửa kịp thời cho niên khóa 2021-2022. Một khi khánh thành, cơ sở trường cũ sẽ bị phá hủy để lấy chỗ xây khu đậu xe và chái nhà hành chánh.

Cánh học thuật mới ba tầng sẽ có đặc điểm là nhiều khu học uyển chuyển để học sinh hợp tác, một thư viện, và một sân ngoài trời. Cánh nghệ thuật sẽ gồm một thính đường 900 chỗ và nhà hát kiểu “black box”, trong khi cánh thể dục gồm hai phòng tập thể dục.

Thiết kế này còn bao gồm một khu ăn uống lớn và sát nhập vào cánh khoa học hiện có của trường. Việc nối kết giữa cơ sở mới và cơ sở khoa học cũ thì đang tiến hành.

Sự hoàn tất trường Bellaire High School sẽ chấm dứt chương trình Bông Phiếu 2012, mà nó bao gồm việc tân trang hay xây lại 40 trường, gồm 29 trường trung học II cấp, trên toàn học khu.

Hãy theo @Build_HISD trên Twitter để biết những cập nhật xây cất trong chương trình Bông Phiếu 2012 và xây cất trường trên toàn học khu.