Khi việc xây cất gần chấm dứt, trường trung học Austin nhìn đến tương lai

Trong hơn 80 năm, trường trung học Austin gạch đỏ từng là một trụ cột trong cộng đồng Eastwood. Với việc xây cất gần chấm dứt, trường mới bây giờ thể hiện sự quân bình giữa quá khứ và hiện tại.

Đồ án trị giá $80.9 triệu có các đặc điểm là các lớp học hiện đại, những chỗ học uyển chuyển, và dàn âm thanh, ánh sáng được nâng cấp cho thính đường hiện có. Mặt tiền ảnh hưởng Art-Deco cũng được duy trì và tân trang như một phần của đồ án này.

“Trường này từng ở đây hơn 80 năm. Thật quan trọng để giữ lại một phần của trường mà nó từng hiện diện trong cộng đồng này quá lâu,” Hiệu Trưởng trường Austin là Steve Guerrero nói. “Toàn thể cơ sở này thì thật phi thường. Nó có cảm giác to lớn với nhiều ánh sáng trời. Mọi góc cạnh của cơ sở này thì thú vị.”

Austin là một phần của chương trình Bông Phiếu 2012, mà nó đòi phải tân trang hay xây lại 40 trường, gồm 29 trường trung học II cấp. Một khi mọi xây cất được hoàn tất, HISD sẽ có một trong những trường trung học hiện đại nhất nước.

Tổng Quản Lý Xây Cất Andreas Peeples nói kiến trúc mới này hy vọng được thành phố kiểm tra nhanh chóng, với mọi các cơ sở tân trang khác theo sau trong một vài tuần lễ. Trường được dự định mở cửa cho học sinh vào tháng Giêng 2021.

Phong cảnh trước cơ sở này thì gần hoàn tất, và sân trước bây giờ có lề đường, ánh sáng, và cảnh trí. Bên trong, các sàn được đánh sáp và các chi tiết sau cùng đang được kết thúc.

“Tôi phấn khởi về sự tiến bộ được thực hiện tại trường Austin High School,” Peeples nói. “Cơ sở này thì có ấn tượng sâu sắc, nó sẽ cung cấp cho học sinh những chỗ mới để lớn lên và phát triển.”

Cùng với việc duy trì các yếu tố lịch sử, đồ án này gồm việc xây cất cơ sở mới rộng 184,000 bộ vuông, gồm phòng thể dục, thư viện, các phòng thí nghiệm khoa học, và những chỗ cho các chương trình âm nhạc và ban nhạc.

Các lớp học mới sẽ rộng hơn 30 phần trăm, gia tăng từ trung bình 650 bộ vuông đến 850 bộ vuông, trong khi các phòng thí nghiệm khoa học thì gia tăng gấp đôi. Trường này cũng sẽ có một phong cảnh mới và những chỗ học ngoài trời.

Guerrero nói những thay đổi được đón nhận và là kết quả của một công việc thật lớn lao và tận tụy.

“Mọi người – từ các quản gia đến giáo chức và học sinh đến nhóm xây cất – tất cả đều kiên cường trong mọi thứ,” Guerrero nói. “Khi chúng tôi khánh thành, nó sẽ là công trình khó nhọc của từng người ở đây.”

Theo dõi @Build_HISD trên Twitter để biết những cập nhật xây cất mới nhất trong chương trình Bông Phiếu 2012 và việc xây trường trên toàn học khu.