Văn phòng, cơ sở khu học chánh đóng cửa trước khi thời tiết khắc nghiệt

Vì sự đe dọa của thời tiết khắc nghiệt trong vùng Houston, và để bảo đảm sự an toàn của nhân viên, mọi cơ sở và văn phòng HISD sẽ đóng cửa ngày thứ Tư, 26 tháng Tám, và thứ Năm, 27 tháng Tám. Các cơ sở học khu được dự định mở cửa lại vào thứ Sáu, 28 tháng Tám, tùy thuộc điều kiện đường xá và thời tiết.

Nhân viên sẽ phải báo cáo làm việc từ xa vào thứ Sáu, 28 tháng Tám. Tuy nhiên, các nhân viên thiết yếu mà phải đích thân đến làm việc vào thứ Tư và thứ Năm thì sẽ phải liên lạc với giám thị của mình.  Các khóa “Virtual Professional Development” và huấn luyện tiền dịch vụ sẽ được xếp đặt lại. Các khóa “Virtual Camp Spark” sẽ tiếp tục như dự định.

Ngoài ra, việc phân phát thực phẩm trong sự hợp tác với Ngân Hàng Thực Phẩm Houston tại vận động trường NRG lúc đầu được dự trù vào thứ Sáu, 28 tháng Tám thì sẽ được dời lại vào thứ Bảy, 29 tháng Tám từ trưa đến 5g chiều. Các chuyến giao thực phẩm tại các chung cư và ở lề đường – cả hai được dự trù vào thứ Năm, 27 tháng Tám và thứ Sáu, 28 tháng Tám – thì bị hủy bỏ.

Thêm các cập nhật sẽ được cung cấp khi học khu nhận được thông tin từ National Weather Service và các nhà chức trách thành phố và quận.