Các đồ án tái hoàn chỉnh đang hoàn tất khi Bông Phiếu 2012 kết thúc tốt đẹp

Đã gần 50 năm kể từ khi trường Trung Học Booker T. Washington có một đội bơi lội. Nhưng khi hồ bơi mới của trường gần hoàn tất, điều đó sẽ thay đổi không lâu.

Hồ bơi mới của trường Washington nằm trong các đồ án tái hoàn chỉnh của Bông Phiếu 2012 – các đồ án mới, được ủy ban giáo dục tán thành thì được tài trợ bởi các tiết kiệm ngân phiếu thặng dư nhưng không nằm trong phạm vi công việc nguyên thủy.

“Khi tiếng đồn về việc tân trang lan ra trong trường, một cựu học sinh rất vui để giới thiệu khía cạnh bơi lội nhiều thi đua với học sinh Washington một lần nữa,” Hiệu Trưởng Carlos Phillips của trường Washington nói.

Trong các đồ án tái hoàn chỉnh lớn và các hồ bơi trong nhà tại các trường trung học Washington, Milby và Yates, một nhánh cơ sở nghệ thuật tại trường trung học Westbury, một chỗ ăn uống có mái che tại trường Sharpstown International School, và một đường chạy bộ mới tại trường trung học Lawson. Tất cả đang gần hoàn tất.

“Các nhóm thợ của chúng tôi làm việc vất vả suốt mùa hè để hoàn tất các đồ án còn lại này,” Tổng Quản Lý Xây Cất Andreas Peeples nói. “Chúng tôi tin là học sinh sẽ rất phấn khởi khi thấy các đồ án được chấm dứt.”

Hồ bơi của trường Milby đã hoàn tất vào mùa xuân, và những cuộc kiểm tra sau cùng đang được dự trù cho các hồ bơi trường Washington và Yates. Hiệu Trưởng Tiffany Guillory của trường Yates nói, hồ bơi mới không chỉ ảnh hưởng đến học sinh nhưng còn cả cộng đồng chung quanh.

“Yates có một cựu học sinh rất mạnh và rất hoạt động, họ muốn điều tốt nhất cho học sinh chúng tôi,” Guillory nói. “Có được hồ bơi, học sinh có cơ hội để học bơi và ngay cả tham dự trong các cuộc thi bơi lội.”

Tại trường Westbury, nhánh cơ sở nghệ thuật mới và việc tân trang các phòng nghệ thuật hiện tại thì hầu như đã hoàn tất vào hồi đầu năm nay, với những nâng cấp khác được thêm vào trong mùa hè. Đồ án này đã được mọi cuộc kiểm tra thông qua và phải được kết thúc vào tháng tới.

Chỗ ăn có mái che tại trường Sharpstown thì hoàn tất và sẽ cho phép học sinh ngồi ngoài trời để ăn trưa.

Đã hoàn tất một nửa, đường chạy bộ tại trường Lawson được dự trù chấm dứt vào mùa thu này. Nền đất và nhựa đã thành lập và sẽ để cứng lại trong một tháng trước khi mặt đường và lằn đường được đặt vào.

Theo dõi @Build_HISD trên Twitter để biết những cập nhật xây cất mới nhất về Chương trình Bông Phiếu 2012 và việc xây cất trên toàn học khu.