Trung Học Lamar hòa hợp cũ và mới khi việc xây cất gần hoàn tất

Với Hiệu TrưởngRita Graves thì không thể chọn phần xây cất nào ưa thích của trường Trung Học Lamar.

Đồ án $122 triệu này, một phần của Chương trình Bông Phiếu 2012, đem lại một vài cải thiện cho trường, gồm một nhánh xây cất mới, hiện đại, tân trang cơ sở nguyên thủy lịch sử, và những đổi mới cho sân vận động.

“Sau cùng, không gian vật lý hợp với triết lý giáo dục của chúng tôi,” bà Graves nói. “Không phải hy sinh nhiều cơ hội trong chương trình trung học toàn bộ rộng lớn, chúng tôi đã thiết lập một cảm nhận trường nhỏ với kết cấu lân cận của chúng tôi.”

Nhánh lớp học này được chia thành bốn khu vực linh động, hay “lân cận.” Mỗi khu vực lân cận này chứa được 200 học sinh hay ít hơn.

Bà Graves nói kết cấu lân cận này giúp học sinh thành công, cho phép mô hình giảng dạy chuyển từ một trường truyền thống sang một phương cách tiếp cận đa ngành và dựa trên đồ án. Điều này ấp ủ một môi trường học hỏi mà nó có thể được tập trung và điều chỉnh cho từng học sinh, bà nói.

“Chúng tôi đã thấy một ảnh hưởng tích cực trên học sinh khi các em cảm thấy được hỗ trợ từng người một,” bà nói.

Nhánh lớp mới này còn có đặc điểm là một trung tâm chuyển tiếp rộng có mái che, một phòng phát thanh, một “black box theater” và một khu dạy ban nhạc, hồ bơi trong nhà, và một chỗ lớn chuẩn bị thực phẩm cho chương trình dạy nấu ăn của trường. 

Các đặc điểm này được đi kèm với những tân trang cho kiến trúc lịch sử, được xây từ 1936. Chương trình tân trang này được thiết kế để duy trì kiến trúc lịch sử quan trọng, cũng như cung cấp cho trường một nhánh mới chăm sóc trẻ, trung tâm tiếp khách, và các lớp học được cập nhật của ROTC và “Career and Technical Education” (dạy nghề và kỹ thuật).

Tổng Quản Lý Xây Cất Sizwe Lewis nói công việc cho toàn thể đồ án thì gần đến mức chấm dứt.

Nhánh học thuật mới đã hoàn tất năm qua. Ông Lewis nói những tân trang cho cơ sở nguyên thủy hiện giờ đã hoàn tất 75 phần trăm. Những cải tiến sân vận động và quần vợt phải được hoàn tất vào cuối năm 2020.

Theo dõi @Build_HISD trên Twitter để biết những cập nhật xây cất mới nhất về Chương trình Bông Phiếu 2012 và việc xây cất trên toàn học khu.