“Một cảm nhận tuyệt vời” khi sự phát triển tiếp tục tại trường Trung Học Bellaire mới

Ánh sáng tự nhiên và một hành lang trung tâm “Main Street” là những dấu hiệu tiêu chuẩn của trường Trung Học Bellaire mới, mà hiện giờ đã hoàn tất 57 phần trăm.

Nằm trong chương trình Bông Phiếu 2012, đồ án này đi đúng hướng để hoàn tất kịp thời cho niên khóa 2021-2022. Việc hoàn tất trường Bellaire sẽ chấm dứt chương trình bông phiếu đồ sộ này, mà nó bao gồm việc tân trang hay xây lại 40 trường, gồm 29 trường trung học II cấp, trên toàn học khu.

“Một trong những khu tôi ưa thích sẽ là mạch giao thông chính trong trường,” Hiệu Trưởng Michael McDonough của trường Bellaire nói. “Nó sẽ nối mặt tiền cơ sở với khu học hành phía sau và có nhiều ánh sáng trời để chào đón học sinh.”

 Quản Lý Xây Cất Sizwe Lewis nói nhánh cơ sở ba tầng sẽ phải hoàn tất vào cuối năm nay, theo sau là phòng thể dục vào tháng Hai. Phần còn lại của cơ sở thì đúng như dự định, được hoàn tất vào tháng Năm 2021.

Nhánh cơ sở học hành mới sẽ có đặc điểm là nhiều khu học hành uyển chuyển để học sinh hợp tác, một thư viện, và một sân ngoài trời. Nhánh nghệ thuật sẽ gồm một thính đường 900 chỗ và một “black box theater”, trong khi nhánh thể dục sẽ có hai phòng tập.

“Các khu vực thể lực và nghệ thuật là những cải tiến lớn nhất cho trường chúng tôi,” McDonough nói. “Đó là điều phấn khởi vì mọi học sinh phải lấy một lớp nghệ thuật tối thiểu mỗi năm một lần, và mọi học sinh phải tập thể dục tối thiểu trong một năm. Mọi học sinh sẽ vui thích với những lợi ích này từ hai việc nâng cấp nói trên.”

Cơ sở mới cũng bao gồm một khu ăn uống chung cho học sinh ăn trưa.

Một khi cơ sở mới này được hoàn tất, các phần thuộc trường cũ sẽ bị phá hủy, và một khu đậu xe và các khu hành chánh mới sẽ được xây trên chỗ ấy.

Theo dõi @Build_HISD trên Twitter để biết những cập nhật xây cất mới nhất về Chương trình Bông Phiếu 2012 và việc xây cất trên toàn học khu.