Các giáo chức HISD khởi sự các bài học lớp ảo cho niên khóa 2020-2021

Những bài học về xã hội đầu tiên của giáo chức lớp bốn trường Tiểu Học Roberts là LaTasha Owens thì bao gồm một phim video giáo dục về ba ngành của chính phủ, được chia sẻ trên Microsoft Teams.

Cô Owens mời gọi các học sinh chia sẻ cảm nghĩ về những gì chúng xem. Trẻ em xuất hiện trên màn ảnh. Mỗi em tham dự lớp này từ tư gia, một số đeo máy nghe và một số ngồi trong ghế bành rộng.

Sự tận dụng kỹ thuật này để bảo đảm học sinh của cô học hành mà không nguy hại cho sức khỏe và an toàn của mọi người can dự được phỏng theo trên toàn học khu vào hôm thứ Ba.

Lớp của cô Owens còn soạn ra một sự thỏa thuận để thực hành sự giảng dạy trực tuyến tốt nhất và tham dự trong một bài học về toán. Học sinh cũng nhận được sự giảng dạy không đồng bộ.

“Chúng tôi có một số thách đố kỹ thuật, nhưng điều đó đã được nghĩ đến,” cô Owens nói. “Dòng thông tin liên lạc được rộng mở giữa tôi, cha mẹ, và học sinh. Chúng tôi có thể giải quyết những khó khăn nhỏ thật dễ dàng.”

Cô Lara Thompson của trường Tiểu Học Looscan cũng liên lạc với học sinh một cách trực tuyến vào hôm thứ Ba, cô nói với cả lớp về gia đình và con thú cưng của cô và khích lệ học sinh hãy chia sẻ những điều vui thích về chính mình.

Tổng Giám Đốc Lâm Thời HISD là Tiến Sĩ Grenita Lathan đã đến thăm lớp của cô Thompson và có những lời nâng đỡ.

“Tôi muốn nói lời cảm ơn và chúc cô may lành,” bà Lathan nói. “Cảm ơn cô vì sự linh động. Đó sẽ là một năm tốt đẹp.”

Cô Owens, cô nhìn thấy từng học sinh trong 22 người tối thiểu một lần vào thứ Ba, cô nói giải quyết các nhu cầu cảm xúc xã hội của học sinh sẽ đòi hỏi nỗ lực nhiều trong việc giảng dạy trực tuyến.

“Các giáo chức sẽ phải đưa ra những giải pháp sáng tạo để giúp học sinh phát triển sự tương giao với nhau,” cô Owens nói. “Chúng tôi muốn biết chắc là chúng tôi đến với toàn thể đứa trẻ. Tôi muốn chúng có một người bạn tốt vào cuối năm nay.”

Cô Owens nói tuy đây là một năm khác thường, các nhà giáo dục vẫn có thể tạo được một ảnh hưởng.

“Điều này sẽ êm xuôi bởi vì thế hệ này sành về kỹ thuật,” cô Owens nói. “Các giáo chức sẽ mở rộng sự kiên nhẫn và dung thứ. Chúng tôi sẽ thi hành bất cứ gì có thể để dễ dàng cho mọi người. Chúng tôi ở đây vì phụ huynh và học sinh.”