HISD hợp lực với Texans, Reliant để khích lệ tham dự đều trong thời gian học ảo

Khu Học Chánh Houston đang hợp lực với đội banh Houston Texans và Reliant để khích lệ sự tham dự việc học ảo trong niên khóa 2020-2021 qua khởi xướng “Attend to Win” (tham dự để thắng giải). 

Trong suốt lục cá nguyệt mùa thu, sẽ chấm dứt ngày 29 tháng Giêng, 2021, học sinh và các lớp HISD sẽ nhận được các tin nhắn hứng khởi từ các cầu thủ và những người nổi tiếng của đội Texans qua thông báo công cộng và các hình thức thông tin khác. Học sinh và các lớp có sự tham dự nổi bật trong việc học ảo thì có thể thắng các giải đặc biệt tỉ như các trái banh dã cầu và áo giao đấu có chữ ký, cặp đựng sách, chuyến thăm ảo vận động trường NRG, và nhiều thứ khác.

“Điều bắt buộc là mọi học sinh đăng nhập hàng ngày và tham dự ảo với các thầy cô,” Tổng Giám Đốc Lâm Thời Grenita Lathan nói. “Tôi đón nhận sự hỗ trợ của toàn thể cộng đồng Houston để đạt được sự tuyệt hảo giáo dục trong khu học chánh của chúng tôi, và tôi muốn cảm ơn các bạn hữu trong đội Houston Texans và Reliant vì sự hợp tác trong việc giáo dục trẻ em của chúng tôi.”

Nỗ lực hợp tác “Attend to Win” được đề ra để thêm sự khích lệ và hứng khởi cho học sinh đăng nhập, học hỏi, khuyến dụ, và thành công trong khung cảnh lớp ảo.

“Từ khi thành lập, đội Texans luôn nhấn mạnh đến việc trở nên các Quán Quân cho Tuổi Trẻ qua chương trình ‘Attend to Win’, chúng tôi chú trọng đến việc giúp thế hệ sắp tới trở lại trường,” Chủ Tịch Đội Texans là Jamey Rootes nói. “Chúng tôi tri ân khi là một phần của sáng kiến này cùng với các hợp tác viên vĩ đại của chúng tôi là Reliant và HISD.”

Khởi xướng “Attend to Win” là một phần của sự hợp tác “Youth Education Partnership” giữa đội “Houston Texans” và Reliant.

“Tiếp tục giáo dục trẻ em thì rất quan trọng trong việc tạo dựng một nền tảng vững mạnh cho tương lai của các em và cho cộng đồng nói chung,” bà Elizabeth Killinger, chủ tịch Reliant nói. “Dù là ảo hay trong lớp học, chúng tôi muốn giúp học sinh có các dụng cụ và cảm nghiệm cần thiết để học hành và đạt được tiềm năng trọn vẹn của chúng. Đó là lý do Reliant hỗ trợ khởi xướng ‘Attend to Win’ để khích lệ học sinh đăng nhập, học hành, khuyến dụ và thành công hàng ngày.”

Tất cả học sinh HISD bắt đầu niên khóa 2020-2021 một cách trực tuyến hôm thứ Ba, 8 tháng Chín. Việc giảng dạy ảo trên toàn học khu sẽ tiếp tục cho đến thứ Sáu, 16 tháng Mười. Kể từ thứ Hai, 19 tháng Mười, sự giảng dạy diện đối diện sẽ bắt đầu tùy theo điều kiện COVID-19 trên toàn thành phố. Tuy nhiên, gia đình có thể chọn cho con em tiếp tục tham dự việc học ảo trong thời gian còn lại của lục cá nguyệt mùa thu và niên khóa 2020-2021.