Học sinh HISD thắng giải “Microsoft Innovation Challenge”

Sáu học sinh trường Heights High School đã đem về nhà các vinh dự hàng đầu trong một thách đố ảo vào thứ Bảy tuần qua trong lần chính thức mở đầu “JA Company Program” của “Junior Achievement of Southeast Texas”.

Thách đố “Microsoft Innovation Challenge” ủy quyền cho các nhóm học sinh trên toàn học khu hãy nghĩ ra những đổi mới thêm vào nền thông tin và hợp tác Teams của Microsoft mà nó sẽ gia tăng năng xuất, và sự giao tiếp con người, khi làm việc, cũng như khi học từ xa.

Nhóm thắng cuộc, “Bulldog Apparel,” gồm các học sinh trường Heights là Bora Colkesen, Faustino Martinez, Joe Maddux, Emma Rodriguez, Alan Hernandez Saavedra và Kevin Valerio. Sau một khóa 30 phút suy nghĩ dữ dội, sáu học sinh này đã đưa ra ý nghĩ thắng giải của họ cho một hình Teams mà nó sẽ đem cho người tổ chức cuộc họp ý kiến phản hồi ngay lập tức và trực tiếp từ người tham dự.

“JA Company Bulldog Apparel của trường Heights High School đã ghim chặt sự diễn đạt của mình dưới 90 giây,” Giám Đốc Cao Cấp của Entrepreneurship Initiatives là Tania Daniel nói. “Sự diễn đạt của các em thì ảnh hưởng mạnh và sẽ hữu ích cho cả giáo chức cũng như thương mãi như một phương pháp để có được ý kiến phản hồi trước khi cuộc họp chấm dứt.”

Nhóm này đã thắng một máy “Microsoft Surface Pro”, tài trợ sơ khởi $100, và cơ hội để diễn đạt sự đổi mới của mình cho “Microsoft Product Team”.

“JA Company Program” là một công ty thầu khoán 100 năm và hoạt động cho các học sinh trung học II cấp và thi hành trên toàn thế giới. Muốn biết thêm về “Junior Achievement of Southeast Texas”, hãy vào trang www.southeasttexas.ja.org.