Sự chọn lựa vào giai đoạn sáu tuần lễ thứ hai để học ảo hay diện đối diện bắt đầu ngày 21 tháng Chín

Bắt đầu với sáu tuần lễ thứ hai của niên khóa 2020-2021, các gia đình trong Khu Học Chánh Houston sẽ phải chọn sự giảng dạy diện đối diện hay ảo cho học sinh. Ngày đầu của sáu tuần lễ thứ hai là 19 tháng Mười.

Phụ huynh sẽ có thời gian từ thứ Hai, 21 tháng Chín, cho đến thứ Sáu, 25 tháng Chín, để lựa cvhọn qua phần “Forms” của trang “HISD Connect Parent Portal”. Phụ huynh có thể đăng nhập và chọn cách học diện đối diện hay ảo cho niên khóa. Thủ tục này sẽ bảo đảm các trường có thể hoạch định chỗ ngồi, nhân viên, và lịch trình. Một khi đã lựa chọn, sự lựa chọn đó có giá trị cho toàn thể niên khóa. Tuy nhiên, sẽ có những cơ hội để thay đổi sự lựa chọn này trong năm, nếu cần.

Phụ huynh nào chưa ghi danh để truy cập trang “Parent Portal” thì phải dùng mã số truy cập được cung cấp cho quý vị bởi trường trong vùng để thiết lập một tài khoản trực tuyến. Để đăng nhập và thiết lập tài khoản với mã số truy cập, hãy vào trang “Parent Portal” ở đây. Phụ huynh nào chưa nhận được mã số truy cập hay không có phương tiện kỹ thuật để truy cập, vui lòng trực tiếp liên lạc với trường để cho biết sự lựa chọn của quý vị.

Có thêm thông tin khác như sau:

  • Những học sinh nào mà sự lựa chọn không được cho biết sau thời hạn chót thì tự động được đưa vào việc học diện đối diện vì mục đích hoạch định.
  • Với những trường mà số học sinh chọn học diện đối diện đông hơn khả năng cung cấp, để bảo đảm quy tắc khoảng cách giao tiếp, có thể phải theo thủ tục dần dần.

Vào những lúc, sau khi sự lựa chọn được thi hành, tờ đơn này có thể hiện ra chữ “empty”. Hãy an tâm rằng sự chọn lựa học hành đã được lưu trong Power School và không cần phải nộp lại. Ở phía bên phải của trang “parent portal”, một dấu chỉ sẽ trưng bày ngày và thời gian của sự lựa chọn này.

Về những câu hỏi khác về việc chọn lựa học diện đối diện hay ảo, phụ huynh phải liên lạc với trường của con em mình.