HISD nhận biết Tháng Di Sản Tây Ban Nha 

Ủy Ban Giáo Dục Khu Học Chánh Houston vào hôm thứ Năm đã đưa ra một tuyên bố ấn định ngày 15 tháng Chín đến 15 tháng Mười là Tháng Di Sản Tây Ban Nha trong học khu.

Tháng Di Sản Tây Ban Nha khởi sự với việc kỷ niệm ngày Độc Lập 1821 của các quốc gia Costa Rica, El Salvador, Guatemala, Honduras, và Nicaragua. Tháng này còn bao gồm những ngày độc lập của Mễ Tây Cơ (16 tháng Chín) và Chí Lợi (18 tháng Chín).

Trong suốt tháng này, nhiều sinh hoạt trực tuyến về trình diễn văn nghệ, nghệ thuật, và nhiều trưng bày về văn hóa phong phú Tây Ban Nha có thể được cử hành trên toàn thành phố Houston.

Hồi đầu năm nay, hội đồng “The National Council of Hispanic Employment Program Managers”, công bố chủ đề của Tháng Di Sản Tây Ban Nha 2020: “Hispanics: Be Proud of Your Past, Embrace the Future.” (Người nói tiếng Tây Ban Nha: Hãy hãnh diện về quá khứ, hãy trân quý tương lai). Chủ đề này phản ảnh những thành tích và công trạng của người Hoa Kỳ gốc Tây Ban Nha và giúp tập trung đến biết bao khả năng sẵn có hôm nay và đẩy mạnh tiềm năng bao trùm tương lai của người Hoa Kỳ gốc Tây Ban Nha. Muốn biết thêm thông tin, hãy vào trang HispanicHeritageMonth.org 

HỌC SINH, PHỤ HUYNH và các TRƯỜNG: Chúng tôi muốn chuyển đi các hình ảnh của việc cử hành và bài học ảo trong Tháng Di Sản Tây Ban Nha của quý vị. Vui lòng bao gồm @HoustonISD trong Tweets của quý vị, cùng với hashtag #HISDHHM.