Cầu thủ Astros tặng iPad cho học sinh trường Tiểu Học Southmayd

Với tấm bảng cảm ơn tự tay làm lấy, lớp của cô Tonya Middleton tại trường Tiểu Học Southmayd hăng hái chờ đợi cuộc viếng thăm bất ngờ của một vị khách đặc biệt.

Khi cầu thủ của đội Houston Astros là Alex Bregman bước qua cửa thư viện của trường vào hôm thứ Hai với nụ cười trên khuôn mặt và các món quà trong tay, tiếng thở của các em học sinh đều có thể nghe được, các em thuộc nhóm bệnh tự kỷ.

“Đó là một luồng gió và là vinh dự để ở đây,” ông nói trong khi tung một hộp máy iPads cho các học sinh. “Hy vọng rằng các iPad này sẽ giúp học sinh vì nó là một cách học vui thích.”

Ông Bregman đã dừng chân tại một trường vùng đông nam Houston để tặng 10 máy iPad mới cho lớp này nhờ sự ưu đãi của tổ chức “Bregman Cares Charity”, cổ vũ ý thức bệnh tự kỷ qua sự hợp tác bác ái với “BlueSprig Autism”.

Cùng với máy iPad, ông Bregman đã cho mỗi học sinh một thẻ tặng quà để mua app thông tin Proloquo2go, nó được thiết kể để cổ vũ việc gia tăng khả năng giao tiếp và khuyến khích sự phát triển ngôn ngữ cho những người không nói được.

“Chương trình này được đề ra để giúp học sinh tập nói vì các em có bệnh tự kỷ, nên nó sẽ thực sự giúp đỡ các em,” Middleton nói. “Chúng tôi rất cảm kích về cơ hội này để giúp học sinh của chúng tôi học và liên lạc tốt hơn.”

Ông Bregman đã dành một vài phút để ký tên trên vật dụng Astros, trò chuyện với học sinh và nhân viên, và thảo luận về lý do đằng sau của việc ông tặng máy iPad.

“Khi nó còn nhỏ, máy iPad đã giúp con đỡ đầu của tôi học và gia tăng nói,” ông nói. “Do đó, vì điều này, chúng tôi quyết định tặng máy iPad để có thể giúp đỡ học sinh càng nhiều nếu có thể.”

Muốn biết thêm thông tin và “Bregman Cares Charity”, hãy vào trang BregmanCares.org