Thủ quân Watson làm ngạc nhiên học sinh trường C. Martinez với học bổng, giải thưởng

Khi những người tình nguyện mặc y phục đội dã cầu “Houston Texans” bước vào lớp ba của bà Wendy Martinez-Morales thuộc trường Tiểu Học C. Martinez hôm thứ Ba, các học sinh không nghĩ rằng các em có được một sự ngạc nhiên lớn.

Nhưng khi thủ quân Deshaun Watson đội Texans bắt đầu đi vào lớp học ảo này, các học sinh và bà Martinez-Morales cũng không thể giữ được sự khích động.

“Chúng tôi là người rất hâm mộ đội dã cầu Texans! Tôi không bao giờ nghĩ một điều như thế này sẽ xảy ra,” bà nói. “Nó thực sự bàng hoàng khi ông Watson dành thời gian bận rộn của ông để gặp chúng tôi.”

Watson, cùng với nhân vật huyền thoại của đội Texans là Cecil Shorts III, cũng có mặt để thông báo rằng bà Martinez-Morales và 25 học sinh trong lớp của bà là những người sau cùng thắng giải “Attend to Win” của đội Texans và công ty Reliant, giải này được đề ra để thêm sự khích lệ và hứng khởi cho những học sinh nào đăng nhập, học hành, dẫn đầu, và thành công trong khung cảnh lớp ảo và hỗn hợp.

“Tôi muốn dừng chân và nói chúng tôi rất hãnh diện về các em,” ông Watson nói với lớp, “Hãy giữ công việc tốt lành này và tiếp tục đăng nhập, học hành, dẫn đầu và thành công.”

Mức độ tham gia của lớp bà Martinez-Morales thì gần tuyệt hảo trong sáu tuần lễ vừa qua. Và nhờ nỗ lực của bà, giáo chức năm đầu đã nhận được một áo khoác có chữ ký của ông Deshaun Watson. Học sinh lớp ba là Jennifer Almanza, em chỉ thiếu đi học có một ngày, được chọn là học sinh của tuần và nhận được một trái banh dã cầu có chữ ký của ông Deshaun Watson.

“Khi họ gọi tên em, em bồn chồn, phấn khởi và vui sướng,” em nói. “Em chỉ muốn về nhà và khoe cha em trái banh này.”

Cả lớp đều nhận được các loại phần thưởng của đội Texans, gồm các trái banh dã cầu nhỏ, áo thun và đồ xạc điện thoại, do sự ưu đãi của Reliant. Hiệu trưởng Alejandro Lopez cũng có mặt để nhận một trợ cấp kỹ thuật trị giá $2,500 của Houston Texans và Reliant.

“Số tiền này là một sự thúc đẩy vì tôi thường nói với học sinh rằng những điều tốt sẽ xảy đến cho những ai làm tốt,” ông nói. “Các học sinh này từng đi học mỗi ngày và đây là phần thưởng của chúng, và sự thúc đẩy đó không chỉ cho các em nhưng còn cho các học sinh khác trong cộng đồng Clemente Martinez.”

Khởi xướng “Attend to Win” là một phần của chương trình “Youth Education Partnership” giữa Houston Texans và Reliant. Để biết thêm về khởi xướng này, hãy nhấn vào đây.