Giáo chức trường Madison được vinh dự vì kết quả trong giáo dục thể chất, sức khỏe

Giáo chức trường Madison High School là bà Paula Ceaser được giải thưởng “2020 K-12 Health Education Teacher of the Year the Texas Association for Health, Physical Education, Recreation, and Dance” (TAHPERD).

Giải này là để công nhận sự “xuất sắc và lãnh đạo trong lãnh vực HPERD vì chứng tỏ sự lãnh đạo, thành quả tuyệt hảo, và là một đại diện ngoại hạng của nghề giáo.”

Bà Ceaser từng dạy môn vật lý tại trường Madison trong 12 năm và là trưởng phòng và trưởng giáo chức cho HISD, giúp định hình giáo trình cho việc giáo dục sức khỏe và thể chất trên toàn học khu. Bà Ceaser nói vai trò của bà đã cho phép bà đem những cơ hội và ý tưởng mới cho học sinh, từ bắn cung và câu cá cho đến việc tham dự một trợ cấp với Trung Tâm Kiểm Soát và Ngăn Ngừa Bệnh Tật (CDC) để cổ vũ các khởi xướng về sức khỏe thanh niên.

“Đó là một cơ hội lớn ở Madison để đưa ra nhiều ý tưởng vĩ đại,” bà nói. “Khi tôi thấy học sinh có những quyết định tốt hơn về ăn uống lành mạnh hay quyết định tập thể dục trong khu xóm – nhất là trong đại dịch này, đó là một phần thưởng.”

Bà Ceaser sẽ được vinh danh trong đại hội ảo “TAHPERD’s 97th Virtual Annual Convention”. Một chương trình trao thưởng ảo sẽ được tổ chức vào ngày 4 tháng Mười Hai, 2020 từ 12g15 đến 1g15 để vinh danh tất cả những ai đoạt giải này.

TAHPERD nhận biết các nhà giáo dục có thành tích và chuyên môn trong lãnh vực sức khỏe, thể dục, giải trí, và nhảy múa.