Việc trở lại lớp của HISD được hỗ trợ bởi $200,000 tiền tặng từ Phillips 66

Khu Học Chánh Houston thường khử trùng các trường hàng ngày để chống với sự lan tràn của COVID-19, và một số tiền tặng $200,000 từ công ty năng lượng quốc tế Phillips 66 hiện đang hỗ trợ cho các nỗ lực bảo vệ học sinh và nhân viên.

HISD đã dùng số tiền tặng để trang bị cho các trường với các dụng cụ lau chùi hiện đại bằng tĩnh điện. Số tiền tặng của công ty Phillips 66 được dùng để giúp cho việc giảng dạy diện đối diện trong các trường được tiếp tục.

“Không hồ nghi gì món quà độ lượng này đang giúp cho các trường được an toàn hơn,” bà Tổng Giám Đốc Lâm Thời Grenita Lathan nói. “Chúng tôi chân thành cảm ơn công ty Phillips 66 đã có nhã ý giúp đỡ các trường HISD được sạch sẽ và an toàn.”

Công việc khử trùng các trường HISD là một việc to lớn. HISD là khu học chánh lớn nhất Texas và lớn hạng thứ bảy trên toàn quốc với hơn 280 trường trên một khu vực 300 dặm vuông.

Hàng ngày, HISD xịt hơi tĩnh điện vào các thiết diện và đồ vật. Quy trình này cũng được sử dụng trong các bệnh viện bởi vì nó là một giải pháp hữu hiệu để mau chóng giảm bớt vi trùng trong các vùng ô nhiễm.

“Chúng tôi rất cảm kích và hiểu biết về sự chăm sóc đang được thi hành để giữ học sinh an toàn,” Phó Chủ Tịch Phillips 66 về “Human Resources and Corporate Communications” là bà Sonya Reed nói. “Chúng tôi muốn giúp bảo đảm các trường được chuẩn bị cho thách đố mới này như có thể.”

Những nỗ lực giảm bớt COVID đưa đến những phí tổn bất ngờ cho các học khu trên toàn quốc. HISD biết ơn sự hỗ trợ của hợp tác viên cộng đồng như công ty Phillips 66 để việc học diện đối diện có thể được an toàn và thành công.