Giáo chức trường Robinson ES được chọn là Giáo Chức Tháng Mười Hai

Giáo chức toán lớp năm cô Jennifer Harwell đang dạy học sinh trường Tiểu Học Robinson biết cách nhân số thập phân thì cô bị kéo ra khỏi lớp vì một sự ngạc nhiên đặc biệt.

Cô Harwell được chọn là Giáo Chức Tháng Mười Hai của HISD vì giúp cho việc học toán trở nên phấn khởi cho mọi học sinh, ngay cả những em thường không thích toán. Như một lời cảm ơn cô vì sự chăm chỉ, mùa lễ này, cô sẽ lái chiếc xe 2020 Chevrolet Bolt EV LT, nhờ sự ưu đãi của Sterling McCall Chevrolet.

Cô Harwell còn là trưởng nhóm lớp năm và bảo đảm nhóm của cô hoạt động gắn kết và hợp tác với các lớp khác để sự giảng dạy phù hợp và thi hành tốt đẹp. Năm nay, cô đảm nhận vai trò “Career Pathways Instructional Excellence Coach” (huấn luyện viên giảng dạy) và đang huấn luyện các giáo chức mới về những cách thực hành hiệu quả và sự giảng dạy có phẩm chất cho mọi học sinh.

“Tôi cảm thấy thật vinh dự khi được đề cử và được nhận giải thưởng này,” cô Harwell nói. “Mọi người thực sự rất hỗ trợ tại trường Robinson này, và đó thực sự là một gia đình. Tôi không cảm thấy phần thưởng này chỉ cho tôi. Nó cho mọi người.”

Tổng Giám Đốc Lâm Thời HISD bà Grenita Lathan đã cảm ơn cô Harwell vì sự tận tụy quên mình cho học sinh, bất kể những trở ngại bởi đại dịch.

“Tôi biết đó là sự thử thách lớn lao cho các giáo chức bởi vì cô không chỉ làm nhiều việc, cô dạy trong một môi trường ảo và diện đối diện và cô cố giữ mình được an toàn để gia đình cô cũng được an toàn,” bà Lathan nói. “Do đó, tôi muốn cảm ơn cô vì đã hiện diện để làm việc hàng ngày và đem cho học sinh tất cả những gì của cô và giúp các em được thành công, được chuẩn bị lên trung học I cấp.”

Cô Harwell, dạy các lớp diện đối diện và một lớp ảo, nói rằng điểm tập trung của cô là biết chắc học sinh có được mọi thứ chúng cần để thành công, và phần thưởng của cô là nhìn thấy học sinh nắm vững được các ý niệm khó khăn.

“Nó luôn tuyệt vời khi quý vị nhìn thấy bỗng dưng học sinh hiểu được,” cô Harwell nói.

Là một phần của chương trình “Teacher of the Month”, Tổng Giám Đốc Lâm Thời HISD bà Grenita Lathan và các người lãnh đạo học khu – cùng với một đại diện từ “Group 1 Automotive” – làm ngạc nhiên một giáo chức được chọn. Mỗi tháng, giáo chức được chọn nhận một gói quà và một chiếc xe thuê sang trọng.

Từng người trong bảy Giám Đốc Khu Học HISD chịu trách nhiệm chọn một giáo chức trong vùng để được vinh danh từ tháng Mười Một 2020 đến tháng Năm 2021. Các hiệu trưởng nào muốn đề cử một giáo chức trong trường thì phải trực tiếp liên lạc với viên chức hỗ trợ học đường hay giám đốc vùng.