Các giáo chức được chào đón trở về khi sự giảng dạy ảo tái hồi sau cơn bão

Người máy ở phía trước sảnh đường được bao phủ bằng giấy bạc, với đôi mắt lấp lánh, đầu lúc lắc, và các cánh tay được làm bằng ống mầu đỏ. Khi bà nhìn đến các người máy – là một phần của đồ án của học sinh trường Tiểu Học Briscoe — Tổng Giám Đốc Lâm Thời Grenita Lathan sững sờ trước sự sáng tạo của học sinh.

Bà Lathan đến thăm trường này, tọa lạc trong vùng Cực Đông hơi xa với Brays Bayou, là chuyến dừng đầu tiên trong ngày. Bà đến thăm một đôi trường tiểu học HISD để chào đón các giáo chức trở lại sau khi các lớp bị hủy bỏ hơn một tuần vì cơn bão mùa đông.

“Các giáo chức của chúng tôi trở lại trường. Học sinh đang học ảo,” bà Lathan nói. “Tôi chỉ muốn cảm ơn tất cả phần tử của Nhóm HISD vì chăm chỉ làm việc và hiểu biết và uyển chuyển.”

Nhiều trường và cơ sở của HISD bị ảnh hưởng bởi trận bão này, với điện và nước bị mất. Trường Briscoe Elementary có một đường ống nước bị bể trên trần thư viện. Các nhóm thợ làm việc cực nhọc để sửa chữa trước khi học sinh trở lại.

Các vấn đề tương tự đã xảy ra trên toàn thành phố ở Meyerland, nơi trường Tiểu Học Elrod bị lụt trong một vài phòng vệ sinh tạm thời và một lớp pre-K.

Đó là một khó khăn tương tự cho trường này, khi Hiệu Trưởng Michael Hutchins chỉ cho thấy rằng trường này và vùng chung quanh đã bị lụt trong cơn bão Harvey. Đó là một cộng đồng quen chịu đựng, ông nói.

“Chúng tôi vẫn tiến tới. Các trẻ sẽ học hành. Các giáo chức sẽ dạy học,” Hutchins nói. “Chúng tôi giữ đúng đường, và chúng tôi sẽ vượt qua.”

Quyết định tuần qua để cho phép học sinh học ảo khi trở lại, với sự giảng dạy diện đối diện được tái hồi vào thứ Hai, 1 tháng Ba. Bà Fermin Serna, một giáo chức lớp bốn tại trường Elrod, hân hoan với quyết định này.

“Bởi vì hôm nay chúng tôi học ảo, tất cả chúng tôi, chúng tôi có thời giờ để kiểm điểm từng [học sinh],” bà Serna nói. “Tôi có thể cố gắng giúp đỡ cho tình hình này với mọi học sinh.”