Dịch Vụ Thư Viện thông báo chương trình đọc sách mùa hè và các nguồn tài liệu

Khi kỳ nghỉ hè đến gần, Dịch Vụ Thư Viện của Khu Học Chánh Houton thông báo các chương trình và nguồn tài liệu để đọc sách trong mùa hè.

HISD khuyến khích các học sinh tham dự chương trình đọc sách mùa hè để ngăn ngừa sự mất mát học hành mùa hè và vẫn giữ được sự tham gia trong khi không còn đi học. Dịch Vụ Thư Viện đang hợp tác với ba tổ chức khác để đảm bảo mọi học sinh HISD có sách đọc.

Houston Public Library (HPL)

Học sinh có thể có được một cuốn sách chỉ cần ghi tên, và ở mỗi cấp độ giải thưởng, các em có thể kiếm thêm một cuốn nữa và một huy hiệu trưng bày sự thành công. Học sinh có thể kiếm thêm các giải thưởng qua việc bốc thăm hàng tuần và có thể tham dự các sinh hoạt diện đối diện và ảo được dành cho các em nhỏ và thiếu niên. Cũng có những giải thưởng cho toàn gia đình, do đó hãy thúc giục mọi người đọc sách mùa hè này! Hãy ghi tên, đọc sách và gặt hái kết quả houstonlibrary.org/fun.

myON

Học sinh có thể tham dự một cuộc thi đọc sách do trường thiết lập. học sinh chỉ cần đăng nhập vào myON qua “HUB-Digital Resources” để truy cập và tự động ghi vào những gì đã đọc. Thông tin khác có thể tìm thấy trong trang bit.ly/HISDMYON.

Scholastic

Chương trình “Scholastic Summer Reading” (đọc sách mùa hè) cung cấp cho các em một cảm nghiệm phấn khởi, miễn phí, và an toàn khi đọc sách mùa hè, trong khi giúp cung cấp sách cho trẻ em bị giới hạn hay không thể truy cập trong mùa hè, giúp mọi trẻ em đọc sách. Từ 26 tháng Tám đến 3 tháng Chín, các em có thể vào trang Scholastic Home Base.

Muốn biết thêm thông tin, hãy vào houstonisd.org/libraryservices.