HISD tiến cử lớp mở đầu vào “Athletic Hall of Honors” vừa thành lập

Khu Học Chánh Houston có một lịch sử phong phú các học sinh thể lực không chỉ có ảnh hưởng mạnh nhưng còn làm nên lịch sử trong thế giới thể thao. Các học sinh thể lực này sẽ được nhận biết trong một buổi lễ khai mạc giới thiệu vào “Athletic Hall of Honors” (phòng danh dự học sinh thể lực) của HISD vào ngày 14 tháng Tám.

Một đồ án được dẫn đầu bởi Giám Đốc Thể Lực Andre Walker và “Hall of Honor Executive Committee” (tiểu ban chấp hành phòng danh dự), Lớp 2021 gồm 16 người và một đội. Họ bao gồm các quán quân “Super Bowl”, người thắng giải Olympic, một cầu thủ bóng rổ mà đội banh đại học đã hứng khởi làm thành cuốn phim, một quán quân quần vợt là người đã mở đầu cho môn quần vợt trở thành môn thể thao của phụ nữ chuyên môn, và nhóm dã cầu giỏi nhất trong lịch sử tiểu bang này.

Lễ khai mạc tiến cử sẽ được tổ chức vào ngày 14 tháng Tám lúc 4g chiều, tại thao đường “Delmar Field House”. Cựu học sinh thể lực trường Bellaire và hiện là tường trình viên thể thao đài KPRC là Randy McIlvoy sẽ đồng điều khiển buổi lễ với phân tích gia thể thao đài Fox26 là Nate Griffin.

Giá vé vào cửa là $5 – $15 và có thể mua tại https://gofan.co/app/school/TX27294.