Các học sinh trường Bellaire High School sững sờ trước cơ sở, lớp học mới

Những tiếng huýt gió và hò la của học sinh khi trở lại trường vào ngày khai giảng thì được thay thế bởi tiếng “ồ” và “à” khi học sinh bước vào trường Trung Học Belleria mới lần đầu tiên vào thứ Hai.

Học sinh lớp mười một Carter Sasser nói rằng mọi người đến trường sớm để gặp lại bạn bè và đầu tiên nhìn đến kiến trúc mới này.

“Chỗ này có ấn tượng mạnh, nhất là hồ bơi và thao đường mới và các tủ mới,” Sasser nói. “Các cầu thang là những nơi chung mà chúng em không có trong kiến trúc cũ.”

Sasser và chúng bạn thuộc về hàng ngàn học sinh trở lại lớp hôm thứ Hai – ngày khai giảng trong Khu Học Chánh Houston và chính thức mở cửa các nhánh cơ sở lớp học mới về nghệ thuật và vật lý.

Đồ án xây cất này là một phần của chương trình Bông Phiếu 2021, nó đòi hỏi sự tân trang hay xây lại 40 trường, gồm 29 trường trung học II cấp. Bellaire là đồ án xây cất sau cùng.

“Em rất thích các lớp học mới,” học sinh lớp 12 là Evelyn Bell nói. “Nó giống như trong một trường trung học chỉ thấy trong xi nê!”

Các nhánh xây cất mới cung cấp các lớp học được trang bị với kỹ thuật giảng dạy hiện đại, đem cho các người lãnh đạo trường và giáo chức khả năng thích ứng với sự thay đổi môi trường học.

Với giai đoạn đầu của đồ án xây cất hoàn tất, các nhóm thợ hiện làm việc trong giai đoạn hai và sau cùng — phá hủy kiến trúc nguyên thủy đã 60 năm để lấy chỗ cho sân vận động với các cỏ giả và một đường chạy bộ mới, nhánh cơ sở hành chánh, và nhà đậu xe bốn tầng, 700 chỗ.

Việc xây cất được dự định kết th6uc vào cuối năm 2022.

“Chúng tôi hãnh viện về kiến trúc chúng tôi có,” Hiệu Trưởng trường Bellaire là ông Michael McDonough nói, khi nhận xét đó là một kết quả của sự hợp tác giữa HISD, cộng đồng, và Thành Phố Bellaire. “Với một năm nữa để tiếp tục giai đoạn sau cùng, chúng tôi thực sự phấn khởi về những gì sẽ đem lại.”