Rockets, quân đội, một tổng hợp chiến thắng “Hoops For Troops” tại trường Oates ES

Với cầu thủ mới của đội “Houston Rockets” là Armoni Brooks, gieo các hạt giống và đền đáp cộng đồng Houston là một phần trong gốc gác của anh. Anh sinh ở Waco, cựu cầu thủ đội Cougar của Đại Học được sự tham gia của các đồng đội là Kenyon Martin Jr., Joshua Christopher, nhân viên Rockets, linh vật Clutch, và các phần tử của quân đội vào ngày thứ Ba cho sinh hoạt “Hoops For Troops” tại trường Tiểu Học Oates. Sinh hoạt này là một đồ án xinh đẹp được nhìn thấy các quân nhân và tổ chức Rockets săn tay áo và làm việc trên sân trường Oates bằng cách sơn sân chơi bóng rổ, nhổ cỏ dại, thay thế băng ghế, rửa các bức tường, và thêm các luống hoa mới.

“Việc đền đáp cộng đồng này là một phần lớn của điều chúng tôi muốn làm khi chúng tôi chọn nghề nghiệp này,” Brooks nói. “Việc có thể làm trong cộng đồng địa phương có ý nghĩa rất nhiều, và tôi tin chắc điều đó thực sự có ý nghĩa cho các trẻ em và gia đình cũng như mọi người có tham gia.”

Các cầu thủ đội Rockets và Clutch còn đến thăm các lớp để làm ngạc nhiên học sinh. Clutch, một trong những linh vật nổi tiếng nhất thế giới, ngồi chung với học sinh và chào hỏi. Trường Oates được chọn là một phần của Dịch Vụ Bao Hàm của HISD và “Community Partnerships” để tiếp đãi “Hoops For Troops”. Họ chỉ được thiết lập một vài tuần trước đây khi được chọn bởi đội Rockets.

“Chỉ cần nhìn thấy tổ chức Rockets, cùng với các cựu chiến binh, hỗ trợ học sinh và xây dựng cộng đồng, đó là điều rất hứng khởi,” hiệu trưởng trường Oates là bà Melissa Melchor nói.

Các phần tử của Quân Đội Hoa Kỳ, Lính Biên Phòng, và Thủy Quân Lục Chiến đã tham gia trong những ngày trước ngày Cựu Chiến Binh (11 tháng Mười Một) đem cho trường Oates một cái nhìn mới. Các phần tử của Thủy Quân Lục Chiến hy vọng khi làm gương vị tha, các học sinh cũng sẽ được hứng khởi.

“Giúp các trẻ em là phần lớn của tương lai chúng ta,” Trung Sĩ Thủy Quân Lục Chiến Christopher Broussard nói. “Tôi từng thấy các Thủy Quân Lục Chiến đến trường tôi khi tôi còn nhỏ, và tôi cảm thấy điều đó rất đúng khi thi hành giống như vậy để đáp lại.”

Khi sự nghiệp của Brooks khởi sự nở rộ, trường Oates cũng có một sự gia tăng tương tự vào ngày thứ Ba. Vào cuối ngày này, khi các bông hoa mới nở rộ trong các luống đất, và các đường vẽ mới trên sân bóng rổ lấp lánh dưới ánh mặt trời, những nụ cười của học sinh thì rạng rỡ hơn tất cả.