Cuộc thi áo lạnh xấu cho thấy sự tính cực của cuộc họp các hiệu trưởng

Nhiều khi y phục “xấu nhất” lại có thể vui nhất

Trong cuộc họp các hiệu trưởng vào hôm thứ Tư tại Trung Ttâm Kingdom Builder, các hiệu trưởng và nhân viên học khu đã tụ tập trong cuộc họp diện đối diện kể từ khi khởi sự đại dịch. Để ăn mừng dịp này, cũng như mùa lễ, một cuộc thi áo lạnh xấu nhất được tổ chức, và các hiệu trưởng HISD đã đến đây với y phục (không) để tạo ấn tượng.

Một số người, tỉ như hiệu trưởng trường Horn ES là bà Vanessa Flores, đã trang hoàng áo lạnh Giáng Sinh cũ với đèn và đồ trang trí. Những thêm thắt và chắp vá vào y phục vui vẻ này cho thấy tinh thần tích cực của bà.

“Tôi rất thích mùa lễ,” bà Flores nói. “Con trai tôi rất ngạc nhiên và vui khi thấy tôi mặc chiếc áo lạnh này vào sáng nay.”

Có ba người thắng giải cuộc thi này là: bà Racquel Rosenbalm của trường Sherman ES, Mario Sandoval trường Northline ES, và Klinger Casquete trường Bonner ES.

Bà Rosenbalm thức suốt đêm để dán lại chiếc áo lạnh lộn xộn của mình. Lần chiến thắng đầu của bà là một thắng lớn, khi sự biểu quyết được đếm bằng tiếng vỗ tay. Bà Sandoval chọn cho mình một cái nón, áo khoác, và khẩu trang thay vì chỉ có áo lạnh.

“Trong HISD, chúng tôi thi hành mọi sự với sự phi thường, nên tôi tự nhủ hãy làm hết sức mình,” bà Sandoval nói.

Cuộc họp mở đầu với bài nói chuyện của ông Tổng Giám Đốc Millard House với các nhà lãnh đạo trường. Khi ông nhìn xuống một biển mầu đỏ và xanh lục, ông biết đây là một phương cách tuyệt hảo để khởi sự tháng Mười Hai – với cuộc họp trở về diện đối diện.

“Khi biết rằng chúng tôi đưa [các hiệu trưởng] trở lại một cuộc thi áo lạnh Giáng Sinh ‘xấu’, điều đó giúp thấy được mùa lễ này là gì,” ông House nói. “Đó là thời gian khi chúng tôi phải đến với nhau và chung vui. Tôi nghĩ đây là một cơ hội thật tuyệt, sau 20 tháng bị tách rời, để đem tất cả những tâm trí phi thường này đến với nhau và thi hành điều đó trong một cách vui nhộn.”